งานเข้า! รีสอร์ตดังราชบุรีร้อง "แม่สิตางศุ์" ชิ่งค่าห้องพัก บอกพนง.ไม่ต้องกลัว จ่ายให้แน่ๆ ก่อนล่องหนออกจากรีสอร์ตกลางดึก

งานเข้า! รีสอร์ตดังราชบุรีร้อง "แม่สิตางศุ์" ชิ่งค่าห้องพัก บอกพนง.ไม่ต้องกลัว จ่ายให้แน่ๆ ก่อนล่องหนออกจากรีสอร์ตกลางดึก

135127 ก.ย. 67 23:04   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

งานเข้า! รีสอร์ตดังราชบุรีร้อง "แม่สิตางศุ์" ชิ่งค่าห้องพัก บอกพนง.ไม่ต้องกลัว จ่ายให้แน่ๆ ก่อนล่องหนออกจากรีสอร์ตกลางดึก วอนขอให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ยังค้างอยู่

(27 ก.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบกับ น.ส.เจน ผู้จัดการรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังอ้างว่าถูก “แม่สิตางศุ์” หรือ สิตางศุ์ บัวทอง นักแสดงและเน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง เบี้ยวค่าที่พัก จนต้องออกมาทวงถาม


โดย น.ส.เจน ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพห้องที่แม่สิตางคุ์เข้าพัก เมื่อเปิดประตูก็ต้องผงะกับกลิ่นตัวและมูลสุนัขตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง พบอาหารเม็ดสุนัขกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนพื้น มุมประตูหน้าห้องน้ำพบกองเสื้อผ้าที่ใช้แล้ววางอยู่ ขณะที่ในห้องน้ำยังพบมูลสุนัขอีก 1 ก้อน


น.ส.เจน เปิดเผยว่า ช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.ย. แม่สิตางคุ์ได้เข้ามาติดต่อเพื่อเช่าที่พัก โดยมาพร้อมกับลูกชาย และสุนัขอีก 2 ตัว ตนจึงแจ้งว่าราคาค่าห้องพักของทางรีสอร์ตอยู่ที่คืนละ 800 บาท และเนื่องจากมีสัตว์เลี้ยงมาด้วย จึงขอเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มอีก 100 บาทต่อคืน ซึ่งหลังจากที่พูดคุยตกลงกันแล้ว ก็ขอเรียกเก็บเงิน แต่แม่สิตางคุ์ได้ขอออกไปกินก๋วยเตี๋ยวกับญาติในตลาดบ้านโป่ง ก่อนจะกลับเข้ามาโอนชำระเงินค่าที่พักให้ในช่วงค่ำ

 

ต่อมาวันที่ 21 ก.ย. เจ้าของรีสอร์ตได้มีการพูดคุยตกลงกับแม่สิงตางคุ์ เนื่องจากเห็นว่าแม่สิตางค์เป็นคนมีชื่อเสียง เจ้าของรีสอร์ตได้เสนอให้พักฟรี 1 คืน และค่าอาหาร เพื่อแลกกับการรีวิวรีสอร์ต


จากนั้นในวันที่ 22 - 24 ก.ย. แม่สิงตางคุ์และลูกชายก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องพัก โดยสั่งข้าวกะเพราและข้าวไข่เจียวมากิน ซึ่งระหว่างนั้นตนได้พยายามขอเก็บค่าที่พัก แต่แม่สิตางคุ์บ่ายเบี่ยง บอกกับตนว่าไม่ต้องกลัว เพราะจะเดินทางไปทำงานที่ประเทศสิงคโปร์ กำลังรอคนโอนเงินมาให้ เดี๋ยวจ่ายให้แน่ๆ


กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 25 ก.ย. พนักงานรักษาความปลอดภัยของรีสอร์ตได้เข้าไปซ่อมทีวีให้กับลูกค้ารายอื่นในห้องพัก เมื่อกลับออกมาเห็นประตูห้องพักของแม่สิตางคุ์เปิดอยู่ แต่รถยนต์หายไป จึงขึ้นไปตรวจสอบพบว่าแม่สิตางคุ์พร้อมด้วยลูกชายและสัตว์เลี้ยงได้หายตัวไปแล้ว โดยที่ยังคงค้างชำระค่าที่พักและค่าอาหาร รวมเป็นเงิน 2,910 บาท ซึ่งตนได้พยายามโทรศัพท์ และทักไปทางข้อความทั้งของแม่สิตางค์และลูกชาย แต่ก็ถูกบล็อกไม่สามารถติดต่อได้

 

ทั้งนี้ หลังจากที่แม่สิตางคุ์ได้ออกไป ทางรีสอร์ตยังคงสภาพห้องไว้เช่นเดิม ไม่กล้าเข้าไปทำความสะอาด เพราะรับกับสภาพห้องที่เห็นไม่ได้ โดยห้องดังกล่าวอาจจะต้องรื้อเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ชุดเก่าทิ้ง และเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด 


อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากไปถึงแม่สิตางคุ์ว่า อย่าไปพูดบิดเบือนกับคนอื่น เพราะเกรงว่าทางรีสอร์ตจะได้รับความเสียหาย และขอให้กลับมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่ยังค้างอยู่

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง