พยาบาลสาวช็อก! เจอศพหญิงปริศนานั่งเสียชีวิตในรถตัวเองที่จอดไว้

พยาบาลสาวช็อก! เจอศพหญิงปริศนานั่งเสียชีวิตในรถตัวเองที่จอดไว้

529021 ต.ค. 67 23:24   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พยาบาลสาวช็อก! เจอศพหญิงปริศนานั่งเสียชีวิตในรถตัวเองที่จอดไว้ คาดลืมล็อกรถ ผู้ตายแอบขึ้นไปนั่งก่อนเสียชีวิต

(21ต.ค.67) เวลา 18.00 น. ร.ต.อ.เอก แซงเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่ถนนอุบล ต.เมืองใต้ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจิตศรีสะเกษธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบศพหญิง อายุ 53 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่เบาะหลังรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น Jazz สีดำ สภาพนุ่งกางเกงลายขายาว ใส่เสื้อแขนสั้นคอปก ส่วนรถยนต์ที่ผู้ตายไปนั่งเสียชีวิตอยู่นั้นไม่ใช่รถยนต์ของผู้ตาย และไม่ใช้รถยนต์ของญาติผู้ตายด้วย แต่เป็นรถยนต์ของ น.ส.เอ(นามสมมติ) เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลศรีสะเกษ


น.ส.เอ บอกว่า เมื่อเช้าตนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ตรงจุดนี้ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จนถึงเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ตนมาเปิดรถยนต์ดูก็พบร่างคนก็ไม่รู้มานั่งเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายเลย ตนคิดว่าตอนลงจากรถยนต์ตนน่าจะรีบ จนลืมล็อกรถยนต์ ทำให้ผู้ตายเปิดรถยนต์และเข้ามานั่งเสียชีวิตได้


ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ได้เล่าให้ฟังว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคสมองฝ่อมานานกว่า 2 ปี โดยวันนี้ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลศรีสะเกษกับญาติ แต่ระหว่างญาติเข้าห้องน้ำนั้นเกิดหายตัวไปที่ไหนก็ไม่รู้ ญาติ ๆ พยายามตามหาแต่ก็ไม่พบ และได้ไปแจ้งคนหายที่สถานีตำรวจไว้ แต่พอตกเย็นถึงมารู้ว่าเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์คนอื่น 


ทั้งนี้ญาติ ๆ ไม่ติดใจการเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้แล้วในเบื้องต้น ก่อนจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เก็บหลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะได้ดำเนินการต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง