มอบตัวแล้ว! อดีต ส.อบต.บางปลา คลั่งยิงญาติหวิดดับ

มอบตัวแล้ว! อดีต ส.อบต.บางปลา คลั่งยิงญาติหวิดดับ

3427 ก.ค. 67 13:04   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

มอบตัวแล้ว! อดีต ส.อบต.บางปลา คลั่งยิงญาติหวิดดับ ปิดล้อมกว่า 6 ชม. แจ้งข้อหาหนัก จ่อฝากขัง

(27ก.ค.67) กรณี อดีตสมาชิก อบต.บางปลา คลั่งใช้อาวุธปืนยาวยิงญาติกระสุนเข้าข้างศีรษะ โดยเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย ปิดล้อม เหตุเกิดคืนที่ผ่านมาที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 1 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม พื้นที่รับผิดชอบ สภ.บางเลน 


ความคืบหน้า เวลา 01.30 น. อดีตสมาชิก อบต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม อายุ 54 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตามญาติให้มาช่วยเกลี้ยกล่อม ใช้เวลานานกว่า 6 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ถอยรถเข้าไปรับถึงในบ้าน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าว หรือชาวบ้านที่มาเฝ้าสังเกตการณ์เข้าไปด้านใน 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวพร้อมของกลาง อาวุธปืนยาว ขนาด .22 มิลลิเมตร (ปืนลูกกรด) ไปที่ สภ.บางเลน เข้าห้องสืบสวน เพื่อสอบปากคำต่อเพิ่มเติม มีญาติตามไปสังเกตการณ์อยู่หน้าห้อง  


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และวันนี้เวลา 10.00 น. จะนำตัวมือปืนส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดต่อไป 


สำหรับผู้ต้องหารายนี้เป็นอดีตสมาชิก อบต.บางปลา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยาว ขนาด .22 มิลลิเมตร ยิงชาย อายุ 60 ปี ที่เป็นญาติกัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั่งกินข้าวหน้าบ้านของตัวเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง