ก๋วยเตี๋ยว 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ

ก๋วยเตี๋ยว 10 บาท สวนกระแสเศรษฐกิจ

63116 ก.ค. 67 12:42   |     Tum1

ขายสวนกระแสเศรษฐกิจ ก๋วยเตี๋ยวชามละ 10 บาท ในบรรยากาศสุดชิว เผยสูตรเด็ดอยู่ที่พริกคั่ว

วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.อ่างทอง มีร้านก๋วยเตี๋ยว ขายในราคาสวนกระแสเศรษฐกิจ ราคาชามละ 10 บาท มีสูตรเด็ดพริกคั่งเองที่มากับความหอม พร้อมความเผ็ดร้อนถึงใจ ลูกค้าที่เข้ามารับประทาน ต่างติดอกติดใจในรสชาติ และบอกว่า ปริมาณและรสชาติคุ้มค่าเกินราคา ร้านดังกล่าว คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวลมโชย หรือ ร้านน้าจู้ ตั้งอยู่หน้าบ้านเลขที่ 50 ริมถนนเลียบแม่น้ำน้อย หมู่ที่ 2 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง ที่เปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน แต่ละวันจะมีลูกค้าแวะเวียนกันมาอุดหนุนไม่ขาดสาย ตั้งแต่เช้าจนกระทั่งเย็น  


สอบถาม นายนิพนธ์ เพ็ชรพงษ์ หรือ น้าจู้ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านฯ เล่าว่า ก่อนนี้มีอาชีพเป็นนักดนตรี แต่หลังจากปี 2560 ไม่มีงานแสดงดนตรีเข้ามา ประกอบกับตนเป็นคนชอบรับประทานก๋วยเตี๋ยวอยู่แล้ว จึงผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว โดยใช้ทำเลหน้าบ้าน ขายในราคาชามละ 10 บาท เมื่อมีงานดนตรีเข้ามา ตนก็จะหยุดขาย แต่ด้วยกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงต้องเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ในราคาชามละ 10 บาท 

ถ้ายังต้องการชามพิเศษ ก็จะขายราคาชามละ 20 บาท รับรองได้อิ่มอร่อยแบบสะใจ เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 น.–16.00 น. หยุดทุกวันอังคาร , วันเสาร์ – อาทิตย์ และหากมีงานดนตรีก็จะหยุดด้วย โดยจะขึ้นป้ายไว้ที่หน้าร้าน และจะลงเพจเฟซบุ๊กให้ ลูกค้าทราบ หรือติดต่อทางร้านได้ที่เบอร์ 081-2910740



หากลูกค้าที่ต้องการจะเดินทางมา สามารถปักพิกัดมาได้ที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวลมโชย ถ้าเดินทางจากสี่แยกวัดไชโย ตามถนนถึงสามแยก เลี้ยวซ้ายผ่านหน้า อบต.บางระกำ ประมาณ 2 กิโลเมตร สังเกตสะพานสีเหลือง เลี้ยวชวาตรงเข้าไปชายแม่น้ำ แล้วเลี้ยวซ้าย ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ หากมาจากตัวเมืองอ่างทอง ตามถนนอ่างทอง–โพธิ์ทอง (สายใน) ถนนเลียบคลองชลประทาน เห็นป้าย อบต.บางระกำ ให้สังเกตสะพานสีเหลือง สะพานที่ 2 เมื่อเลี้ยวซ้ายก็จะเจอร้าน





TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง