นายกฯ ปรุงผัดเส้น - ข้าวผัด แจกชาวน่านประสบอุทกภัย

นายกฯ ปรุงผัดเส้น - ข้าวผัด แจกชาวน่านประสบอุทกภัย

85124 ส.ค. 67 13:26   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

นายกฯ ปรุงผัดเส้น - ข้าวผัด แจกชาวน่านประสบอุทกภัย ขณะที่ชาวบ้านมอบกล้วยหอมอวยพรให้ทำทุกอย่างราบรื่นเหมือนการปอกกล้วย

(24ส.ค.67) ที่ จ.น่าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.แพร่ , นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ สส.บัญรายชื่อ และประธานวิปรัฐบาล , นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย , นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และ นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ จ.น่าน เพื่อติดตามสถานการณ์"น้ำท่วม"และให้กำลังใจประชาชนที่ประสบอุทกภัย"น้ำท่วม" โดยมี นายทรงยศ รามสูต , นายณัฐพงษ์ สุปริยศิลป์ พรรคเพื่อไทย รอให้การต้อนรับ




ทันทีที่มาถึง จ.น่าน น.ส.แพทองธาร เดินทางไปยังสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองน่าน ที่ใช้เป็นที่สำหรับประกอบอาหารเป็นโรงครัวแจกจ่ายประชาชนโดย น.ส.แพทองธาร ได้เดินทักทายและให้กำลังใจ อาสาสมัครและสภากาชาด ที่มาช่วยกันปรุงอาหารให้กับประชาชน โดย น.ส.แพทองธาร ได้ช่วยปรุงอาหารในเมนู ผัดเส้น และช่วยทำข้าวผัดเมืองแพร่ ร่วมกับ นพ.ชลน่าน และบรรจุอาหารใส่ถุงเพื่อมอบให้กับผู้นำชุมชนเพื่อส่งต่อให้กับผู้ประสบภัยในจุดที่น้ำยังท่วมสูง 




โดยอาสาสมัครที่มาช่วยกันทำอาหารและบรรจุอาหารต่างรุมล้อมขอถ่ายภาพและแสดงความดีใจที่นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางมาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจถึงที่ แม้จะยังไม่สามารถปฏิบัติภารกิจนายกรัฐมนตรีได้ และมีชาวบ้านได้มอบกล้วยหอมให้น.ส.แพทองธาร พร้อมอวยพรว่าจะได้ทำทุกอย่างราบรื่นเหมือนการปอกกล้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง