ร้านทองสุราษฎร์ฯ โต้ ไม่ใช่สาขา แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แแจงปมโรงทาน เป็นการทำคอนเทนต์ ทำการตลาดเท่านั้น

ร้านทองสุราษฎร์ฯ โต้ ไม่ใช่สาขา แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แแจงปมโรงทาน เป็นการทำคอนเทนต์ ทำการตลาดเท่านั้น

63829 ก.ย. 67 21:44   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ร้านทองสุราษฎร์ฯ โต้ ไม่ใช่สาขา แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แจงปมโรงทาน เป็นการทำคอนเทนต์ ทำการตลาดเท่านั้น ยันไม่ได้เกี่ยวข้องกันใดๆ ทั้งสิ้น

จากกรณีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิป ซื้อดอกกุหลาบทองคำ และจี้ไอ้ไข่ทองคำ มาจากร้านขายทองออนไลน์ชื่อดังใน TikTok หวังจะนำมาขาย แต่เมื่อไปถึงร้านทอง ปรากฏว่าทางร้านไม่รับซื้อ เนื่องจากทองไม่มียี่ห้อ ไม่ได้เปอร์เซ็นต์ และไม่มีใบรับรอง ก่อนที่จะมีผู้เสียหายหลายรายออกมาแฉ โดยเจ้าของร้านทองยอมรับผิดชอบ แต่ต้องเอาของแถมมาด้วย ถึงจะได้เงินครบตามที่ซื้อ บางรายก็ไม่ได้ราคาเต็มจำนวน พากันปาทองใส่หน้าร้าน นอกจากนี้ยังแจ้งความข้อหา ฉ้อโกงประชาชน ขณะเดียวกันมีการเรียกร้องตรวจสอบเส้นทางการเงิน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


(29 ก.ย. 67) ล่าสุดร้านทองแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นกับ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือแม่ตั๊ก และนายกานต์พล เรืองอร่าม หรือป๋าเบียร์ พร้อมระบุข้อความว่า ขอทำความเข้าใจกับลูกค้า “ห้างเพชรทองเคทูเค” ที่สี่แยกบางใบไม้ (สี่แยกบางไทร) จ.สุราษฎร์ธานี ไม่ใช่สาขาของคุณตั๊ก หรือคุณเบียร์ แต่อย่างใด เจ้าของคนละคนกัน ไม่ได้เป็นญาติ พี่น้อง หรือเกี่ยวข้องกันใดๆ ทั้งสิ้น


คุณตั๊ก เคยไปทำโรงทาน แจกข้าวสาร และอ้างว่าเป็นสาขา เป็นเพียงการทำคอนเทนต์ ทำการตลาดของคุณตั๊กเท่านั้น


และร้านเคทูเค บางใบไม้ เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น. ปิดเฉพาะวันอาทิตย์ ลูกค้า สามารถเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้าน หรือโทร 08-6686-3362

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง