ผอ.กศน.แจงปม นอนอยู่บ้านกินเงินเดือนแล้ว ปัดไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น

ผอ.กศน.แจงปม นอนอยู่บ้านกินเงินเดือนแล้ว ปัดไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น

20819 ก.ย. 67 15:49   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ผอ.กศน.แจงปม นอนอยู่บ้านกินเงินเดือนแล้ว ปัดไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น บางครั้งออกพื้นที่ เขาอาจจะไม่เห็นเราเข้ามาก็เป็นไปได้

จากกรณีเพจ"ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน โพสต์ข้อความว่า "มี ผอ.กศน.นอนกินเงินเดือนอยู่บ้านทำงานตามอัธยาศัย ผอ.ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ (สกร.) อำเภอศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ หรือ กศน.เดิม นอนกินเงินเดือนสวัสดิการอยู่บ้าน ที่ทำงานแทบไม่เข้า เข้าทีก็เฉพาะตอนประชุมหรือมีงานสำคัญเดือนละครั้งสองครั้ง เวลามีเซ็นเอกสาร ก็ให้ลูกน้องหอบแฟ้มไปให้เซ็นถึงบ้านพักในตัวเมืองจังหวัดสุรินทร์ ห่างเกือบ 60 กิโลเมตร งานกิจกรรมนิเทศนักศึกษาใหม่ก็ให้ครูไปทำกันเอง รักษามาตรฐานนี้มาตั้งแต่ช่วงโควิด 2019 จนถึงปัจจุบัน" พอมีการโพสต์ออกไป ทำให้มีคนแสดงความคิดเห็นและได้แชร์กันออกไปจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


(19 ก.ย.67) นางนิตยา ผู้อำนวยการ สกร.อ.ศรีณรงค์ ได้มาทำงานปกติ พร้อมกับเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า กรณีที่ระบุว่าตนเองลงนามที่บ้านพักนั้น บางครั้งเพื่อความสะดวกรวดเร็ว การลงนามบางครั้งเมื่อลงนามเสร็จ ก็ต้องรีบส่ง สกร.จังหวัดสุรินทร์เลย เพื่อความสะดวกรวดเร็ว เพราะว่าเราต้องส่งงานตรงนั้นอยู่แล้ว ซึ่งไม่ได้บ่อยครั้ง เพราะมีติดราชการ มีประชุม ครูก็จะนำเข้าไปให้เซ็น และก็ส่งได้เลย และครูก็มีบ้านพักอยู่ที่เมืองอยู่แล้ว จึงไม่ได้เป็นความลำบากของเขา 


กระแสข่าวที่เกิดขึ้นตนเองขอปฏิเสธว่าไม่ได้มีพฤติกรรมแบบนั้น บางครั้งตนก็ออกพื้นที่ บางครั้งเขาอาจจะไม่เห็นเราเข้ามาก็ได้ ก็เป็นไปได้ 


ส่วนเมื่อวานที่ตนไม่อยู่ ตนเองออกไปรับข้อสอบปลายภาค ของนักเรียนประจำภาคเรียนนี้ ที่ สกร.จ.สุรินทร์ ไปกับกรรมการ ที่เป็นครูไปรับข้อสอบด้วยกัน และมีภาพยืนยัน ผอ.สกร.อ.ศรีณรงค์ฯกล่าว

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง