อดีตดาราดัง ผู้ต้องขังรุ่นพี่ เผย อาการ 2 บอส "แซม-กันต์" แนะค่อยๆปรับตัวกันไป

อดีตดาราดัง ผู้ต้องขังรุ่นพี่ เผย อาการ 2 บอส "แซม-กันต์" แนะค่อยๆปรับตัวกันไป

76018 ต.ค. 67 21:03   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อดีตดาราดัง ผู้ต้องขังรุ่นพี่ เผย อาการ 2 บอส "แซม-กันต์" ล่าสุดบอสกันต์หิวข้าว กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา ก่อนได้มาม่า ขนม และโค้ก ให้ทานรองท้องไปก่อน แนะค่อยๆปรับตัวกันไป

(18 ต.ค.67) ภายหลังที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ยกคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวของ 3 บอสดารา ดิ ไอคอน คือ มิน พีชญา , กันต์ กันตถาวร และแซม ยุรนันท์ หลังยื่นหลักทรัพย์ 2 ล้านบาทขอปล่อยตัวชั่วคราว ระบุเป็นคดีที่นี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวผู้ต้องหาเกรงว่าจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนอีก 14 บอส ไม่ได้ยื่นประกัน ก่อนเตรียมคุมตัวเข้าเรือนจำไปเมื่อคืน (17 ต.ค.67) ที่ผ่านมา


ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก คุยกับณชิตเมธี ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กของนายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ อายุ 51 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง และอดีตแนวร่วม นปช. ถูกจำคุก 2 ปี ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า บอสทั้งหลายกับโรคห้อง 15 แดนกักโรค (แดน 2) ตอนนี้คุณเข้มมาก มีคุณเมธีและผู้ช่วย 2 คนคอยดู น้องกันต์บอกว่าหิวข้าว ผมไม่ได้กินข้าวเลยพี่กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา พี่มีอย่างอื่นไหมครับ เลยได้มาม่า ขนม และโค้ก ให้ทานรองท้องไปก่อน น้องน่าส่งญี่ปุ่น นั่งมุมห้อง เครียดมาก คุณเมธีนั่งคุยเป็นเพื่อนหลายชั่วโมงเพื่อลดความเครียดของนักโทษใหม่



และก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความว่า กันต์และพี่แซม กอดคุณเมธีใหญ่เลย กันต์ยังมึนๆงงๆกับชีวิต พี่ช่วยดูผมด้วยนะ กันต์คัดฉาก 5 รอบทำไม่ได้ คงมึนจริง พี่แซม นิ่ง ใจแข็งมาก ปลง กินข้าวได้บอสพอนั่งกินข้าวกับคุณเมธี เฮียกำลังดูท่าที ว่าจะเหลี่ยมใส่ไหม555


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง