ทนายบอสพอล เผย ไม่คาดคิดว่าจะโดนรวบที่สคบ. ยันหลังจากนี้จะทำการยื่นเรื่องประกันตัว ในชั้นพนักงานสอบสวน

ทนายบอสพอล เผย ไม่คาดคิดว่าจะโดนรวบที่สคบ. ยันหลังจากนี้จะทำการยื่นเรื่องประกันตัว ในชั้นพนักงานสอบสวน

26516 ต.ค. 67 17:13   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ทนายบอสพอล เผย ไม่คาดคิดว่าจะโดนรวบที่สคบ. ยันหลังจากนี้จะทำการยื่นเรื่องประกันตัว ในชั้นพนักงานสอบสวน ประเด็นเรื่องเงินประกันตัวคงต้องทำการหายืมเงินเพื่อน ๆ เนื่องจากทางปปง.ได้ทำการอายัดทรัพย์สินไปทั้งหมดแล้ว

(16 ต.ค.67) ภายหลังนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สคบ. และ ถูกเจ้าที่ตำรวจสอบสวนกลางออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ก่อนจะนำตัวบอสพอล ไปที่กองบังคับการปราบปราม 


ด้าน นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า จากเหตุการณ์ที่เกิด ตนไม่ทราบมาก่อนว่า ทางเจ้าที่ตำรวจจะมีการออกหมายจับบอสพอล ซึ่งการควบคุมตัวในครั้งนี้ตนมองว่า คือเป็นการแสดงอย่างหนึ่งว่า บอสพอลไม่ได้มีการหลบหนี ซึ่งส่วนตัวตนได้มีการทำใจไว้อยู่แล้วว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้ แต่ก็ไม่ขาดคิดว่าจะเป็นวันนี้ หลังจากนี้ตนจะมีการดำเนินยื่นเรื่องประกันตัวหลังจากที่ทางเจ้าที่ตำรวจควบคุมตัวบอสพอลไปที่ สคบ. 


หากถามว่าจะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมีความกังวลใจอะไรหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่า ไม่เป็นความกังวลใจอะไร เพราะสิ่งนี้ถือเป็นอาชีพของตน แต่แค่คาดไม่ถึงว่าจะถูกดำเนินการจับกุมตัวในวันนี้ และเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้มีการล่อบอสพอลออกมาถูกจับแต่อย่างใด ตนเป็นคนพาบอสพอลออกมาพบกับพนักงานสอบสวนเอง


ในส่วนประเด็นเรื่องเงินประกันตัวบอสพอลนั้น ทางบอสพอลคงต้องทำการหายืมเงินเพื่อน ๆ เนื่องจากทางปปง.ได้ทำการอายัดทรัพย์สินไปทั้งหมดแล้ว โดยในวันนี้ตนได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่พนักงานตำรวจสอบสวนสคบ.ในเรื่องของ การดำเนินธุรกิจว่าบริษัทดังกล่าวนั้น เป็นเพียงบริษัทขายตรง

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง