โจ๋ซิ่ง จยย.หลุดโค้งฟาดเสาไฟร่างกระเด็นดับอนาถคาที่

โจ๋ซิ่ง จยย.หลุดโค้งฟาดเสาไฟร่างกระเด็นดับอนาถคาที่

31329 มิ.ย. 67 10:48   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มซิ่ง จยย.หลุดโค้งฟาดเสาไฟฟ้า ร่างกระเด็นเสียชีวิตคาที่ รถไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน ไร้เอกสารระบุตัวบุคคล จนท.เก็บร่างไว้ รพ.บางละมุง รอตรวจสอบและติดต่อญาติ

ที่ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 28 มิ.ย.67 ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงศ์ ร้อยเวชสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ จยย.เสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ เหตุภายในซอยชุมชนหนองมะนาว พื้นที่ ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพล้มอยู่ มีรอยชนพังยับเยิน ใกล้กันร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 20-25 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารระบุตัวบุคคล ว่าเป็นใครมาจากไหนจึงได้ให้ทางมูลนิธิสว่างฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุงก่อน


จากการสอบถาม ชาวบ้านในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ได้ยินเสียง จยย.ของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็ว บวกกับเส้นทางดังกล่าวเป็นทางโค้ง อาจจะทำให้หลุดโค้งก่อนฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะเร่งระบุตัวบุคคล รวมทั้งติดต่อหาญาติเพื่อแจ้งให้ทราบและให้มารับศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



ข่าวที่คล้ายกัน :

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง