หนุ่มเบญจเพสขี่จยย.ชนรถพ่วงดับคาที่ แม่ร่ำไห้ใจสลาย

หนุ่มเบญจเพสขี่จยย.ชนรถพ่วงดับคาที่ แม่ร่ำไห้ใจสลาย

47529 มิ.ย. 67 08:56   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มเบญจเพสขี่จยย.ชนรถพ่วงดับคาที่ แม่ร่ำไห้ใจสลาย ด้านคนขับรถพ่วงเล่านาทีก่อนเกิดเหตุสลด

(29มิ.ย.67) เวลา 03.00 น. ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ขณะเลี้ยวกลับรถ มีผู้เสียชีวิต เกิดบริเวณถนนเทพารักษ์ กม.24 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปพร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุพบ ชาย อายุ 24 ปี ชาวนครราชสีมา มีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ผสมกลิ่นสุราคละคลุ้ง สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีดำ สภาพพังยับเยิน 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่แม่ของผู้เสียชีวิต อายุ 48 ปี เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ให้ดูภาพถ่ายทะเบียนรถจักรยานยนต์แล้วถามว่าใช่รถ จยย.ที่ลูกชายขับขี่มาหรือไม่ แม่ตอฟบว่าใช่แต่เป็นรถของหลาน และทราบว่าหลานชายถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับอยู่ที่ด่านตรวจซึ่งอยู่ถัดไป ดังนั้น ศพที่อยู่ตรงหน้าต้องเป็นลูกชายแน่ ๆ ถึงกับเข่าทรุด ล้มตัวร้องไห้แทบขาดใจ ทีมกู้ชีพ ต้องให้การปฐมพยาบาล   


ขณะที่ คนขับรถพ่วง อายุ 59 ปี ชาวขอนแก่น คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ซึ่งจอดขวางอยู่กลางถนนทิศทางมุ่งหน้าไป อ.บางบ่อ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตนไปรับตู้คอนเทนเนอร์ ที่ด้านในเป็นข้าวสาร รับมาจากซอยโกดังแสงฟ้าถนนเทพารักษ์ กม.25 แล้วกำลังนำตู้คอนเทนเนอร์ไปส่งที่บริษัท ถนนเทพารักษ์ กม. 25 ซึ่งอยู่อีกฝั่งของถนน จึงต้องมากลับรถที่ถนนเทพารักษ์กม. 24 


"ระหว่างกลับรถและตรวจสอบโดยรอบไม่มีรถวิ่งสวนทางมา จึงทำการเลี้ยว แต่ระหว่างกลับรถ ซึ่งในตู้มีน้ำหนักมากทำให้ล่าช้าในการกลับรถ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดัง จึงลงมาดูพบมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้ากลางคัน" คนขับรถพ่วง ระบุ  


เบื้องต้นสันนิษฐานว่าขณะรถบรรทุกพ่วงกำลังกลับรถคาดว่ารถจยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนเข้ากลางลำห่างพ่วง เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว 


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ พร้อมเชิญตัวคนขับรถพ่วงฯ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง