ฝนตกถนนลื่น! สาวขับรถส่งน้ำแข็งตกถนน จมคลองดับสลด

ฝนตกถนนลื่น! สาวขับรถส่งน้ำแข็งตกถนน จมคลองดับสลด

41403 ก.ค. 67 18:13   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สาวขับรถส่งน้ำแข็งฝ่าสายฝน ถนนลื่นทำรถเสียหลักตกคลองข้างถนน สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต

ที่ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.ดิเรก คล้ายกองนา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.หัวโทน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุว่า มีรถบรรทุกน้ำแข็งตกลงคลองข้างถนน สายบ้านตากแดด-บ้านเหม้า หมู่ 12 ต.หัวโทน อ.สุวรรณภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยหลักหลักฮุกสุวรรณภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกน้ำแข็งจมอยู่ในคลอง เหลือเพียงส่วนบนโผล่ขึ้นมา ส่วนหัวเก๋งคนขับจมอยู่ในน้ำ หน่วยกู้ภัย จึงลงไปสำรวจ แต่เนื่องจากระดับน้ำลึก ไม่สามารถทำอะไรได้ ต้องขอนักประดาน้ำมาช่วยค้นหาใต้น้ำ กระทั่งพบว่า มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จึงนำร่างขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.วนิดา หรือ หนุ่ย (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวบ้านหนองบัวน้อย หมู่ 6 ต.ห้วยหินลาด อ.สุวรรณภูมิ 


จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.วนิดาได้ขับรถบรรทุก 4 ล้อ ยี่ห้อ isuzu สีบรอนซ์-เงิน หมายเลขทะเบียน xข-xx64 ร้อยเอ็ด ออกจากบ้านเวลา 01.00 น.ทุกวัน เพื่อเดินทางไปรับน้ำแข็งจากโรงงานผลิตน้ำแข็งหลอดแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอสุวรรณภูมิ ไปจำหน่ายให้กับลูกค้าตามหมู่บ้านต่างๆ หลังจากรับน้ำแข็งแล้ว จึงขับรถจะไปส่งให้ลูกค้า ในขณะที่มีฝนตกหนัก คาดว่า ขับรถฝ่าสายฝนมาถึงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ถนนลื่นทำให้รถเกิดเสียหลัก ซึ่งพบรอยไถลลงข้างถนนเป็นทางยาวประมาณ 30 เมตร ก่อนจะตกลงไปในคลอง ที่มีความลึกประมาณ 3 เมตร เจ้าตัวออกมาจากรถไม่ได้ จึงจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด หลังจากแพทย์ชันสูตรศพแล้ว จึงมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี



ขณะที่นายสวัสดิ์ (สงวนนามสกุล) เจ้าของรถบรรทุกน้ำแข็งคันดังกล่าว ซึ่งมายังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า น.ส.วนิดา เป็นลูกสะใภ้ของตน และขับรถส่งน้ำแข็งคนเดียวเป็นประจำ กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ฝันหรือมีลางสังหรณ์อะไร แต่รู้สึกผิดปกติที่ว่า ก่อนเกิดเหตุร้ายบ้านข้างเคียงตนนั้น มีหมาเห่าหอนทั้งคืน แต่ออกไปดูก็ไม่พบอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ 




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง