ญาติไม่ติดใจผู้ช่วยช่างภาพดับปริศนาร่างช้ำในเหมือนถูกซ้อม

ญาติไม่ติดใจผู้ช่วยช่างภาพดับปริศนาร่างช้ำในเหมือนถูกซ้อม

17803 ก.ค. 67 19:27   |     AdminNews

ญาติร่ำไห้! รับศพผู้ช่วยช่างภาพดับปริศนา ภรรยาเผยหายข้องใจสามีเสียชีวิตร่างช้ำในเพราะอาจถูกซ้อมมาก่อน

วันที่ 3 กรกฎาคม 2567จากกรณีนายพิชิต คำแก้ว อายุ 44 ปี ผู้ช่วยช่างภาพของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเสียชีวิตปริศนาหลังจากขี่รถมอเตอร์ไซค์ล้ม ขณะเดินทางกลับบ้านที่ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในวันที่ 30 มิถุนายน รอยต่อวันที่ 1 กรกฎาคม ซึ่งการประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ มีข้อสงสัยเนื่องจากว่าบาดแผลร่องรอยต่าง ๆ ที่พบตามร่างกายเป็นการช้ำในและเป็นบาดแผลที่หนัก เมื่อเปรียบเทียบกับรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบอุบัติเหตุ พบว่ามีเพียงรอยถลอกเล็กน้อยเท่านั้น โดยนายพิชิต มีอาการกะโหลกร้าว ตับฉีก มีเลือดออกในช่องท้องและมีเลือดไหลในสมอง เกิดภาวะช็อกและได้เสียชีวิตในวันต่อมา(2 ก.ค.67 )

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ที่ 3 กรกฎาคม 2567 นางสาวรัตติพร ภรรยาของ นายพิชิต คำแก้ว และญาติเดินทางนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยารพ.ตำรวจ ก่อนไปออกรายการโทรทัศน์และเดินทางกลับมาที่นิติเวชฯเวลา 15.30 น. เพื่อรับศพ นายพิชิตกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด โดยมีกำหนดการจะทำการสวดอภิธรรม 3 วัน ที่บ้าน จ.ชัยภูมิ โดยจะเริ่มสวดในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะนำร่างไปทำพิธีฌาปนกิจ ที่วัดร้านหญ้าศรัทธาธรรมในวันอาทิตย์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและมีน้องๆในสำนักข่าวต่างมาร่วมกันช่วยรับศพ

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์นางสาวรัตติพร ภรรยาของ นายพิชิต เปิดเผยว่าวันนี้ทางด้านคุณหมอได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของสามีว่าเกิดจากอุบัติเหตุไว้ก่อน ซึ่งถ้าหากรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการจะต้องรออีก 15 วัน


ส่วนในด้านของคดีนั้นก็ว่าไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันนี้สบายใจขึ้นและไม่ได้คาใจหรือสงสัยใน สาเหตุการเสียชีวิตแล้วเนื่องจากบาดแผลมีแค่นั้นจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สงสัยเพราะบาดแผลกับร่องรอยของมอเตอร์ไซค์นั้นแตกต่างกัน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง