วินจยย. อีกแล้ว! แค่สาวทักไม่เปิดไฟเลี้ยว ต่อยเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม

วินจยย. อีกแล้ว! แค่สาวทักไม่เปิดไฟเลี้ยว ต่อยเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม

48503 ก.ค. 67 17:34   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

วินจยย. ดุอีกแล้ว! แค่สาวทักไม่เปิดไฟเลี้ยว ต่อยเลือดอาบเย็บ 5 เข็ม

(03 ก.ค. 67) น.ส.มะยม อายุ 42 ปี และน.ส.อทิติยา อายุ 25 ปี เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัทยา 4 สายสอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเหตุเกิด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตัวเองได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กิตติพงษ์ แถลงกัน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา


โดยน.ส.มะยม อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเย็บ 5 เข็ม ส่วนน้องสาวโดนต่อยจนตาเขียว เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองขี่รถพาน้องสาวจะข้ามถนนบริเวณสายสองพัทยา คู่กรณีซึ่งเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่มาส่งผู้โดยสารก่อนจะมีการข้ามตัดหน้ากัน ตนเองจึงลองทักสอบถามว่าทำไมถึงไม่เปิดไฟเลี้ยว จนมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่วินจักรยานยนต์รับจ้างจะขี่จยย.ติดตามมา ปาดหน้า กระชากคอ ต่อยตนเองอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ถึงแม้ตัวเองจะล้มแล้ว โดยไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว


ขณะที่เกิดเหตุมีชาวบ้านสามารถบันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุสวมเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้างสีส้ม เบอร์ 12 กำลังทำร้าย คู่กรณีฝ่ายหญิงจนล้มกลิ้งไถลไปกับพื้น โดยมี ชาวบ้านและนักท่องเที่ยวพยายามห้ามปราม แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงด่าทอ โต้เถียงกันไปมา ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นอีกครั้ง หลังเกิดเหตุได้รับแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนพร้อมนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมอบให้ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง