6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ ดับ 1 เจ็บ 1

6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ ดับ 1 เจ็บ 1

66413 ก.ย. 67 14:04   |     Tum1

รถ 6 ล้อชนท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ พลิกตะแคงอยู่ข้างถนนทั้ง 2 คัน เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บอีก 1

วันที่ 13 กันยายน 2567 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุกดาม่วง พนักงานสอบสวน สภ.โคกสลุง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณบนถนนหลวงหมายเลข 21 กม.44 ฝั่งขาขึ้นเพชรบูรณ์ เส้นทางสระบุรี-หล่มสัก ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จุดพัฒนานิคม 

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกยางรถมาเต็มคัน ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ บรรทุกของมาเต็มคันรถอย่างแรง ทำให้รถทั้ง 2 คัน พลิกตะแคงอยู่ข้างถนน สภาพรถบรรทุก 6 ล้อพังเสียหายยับเยินติดอยู่กับท้ายรถบรรทุก 12 ล้อ ภายในรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นคนขับ ออกมาจากรถได้ มานั่งอยู่ข้างถนน


ขณะที่มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถบรรทุก 6 ล้ออีก 1 ราย อยู่หน้ารถที่พังเสียหายยับเยิน ทางอาสาฯ ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง 2 ชุด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้สำเร็จ ส่วนคนขับรถบรรทุก 12 ล้อที่พลิกตะแคง ไม่ได้รับบาดเจ็บ 



ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายวีระสันต์ (สงวนนามสกุล) โดยสารมากับรถบรรทุก 6 ล้อเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ XX/XX ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นคนขับ ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ (สงวนนามสกุล) มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะและใบหน้า มีเลือดไหลที่ปาก จมูก มีแผลตามร่างกายแต่รู้สึกตัว สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง