เพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน อ้างปมชู้สาว

เพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน อ้างปมชู้สาว

56220 ก.ย. 67 15:45   |     Tum1

เพื่อนยิงเพื่อนดับกลางถนน มือยิงอ้างปมชู้สาว ขณะผู้ตายมีภรรยาตั้งท้อง 5 เดือน

วันที่ 20 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครสวรรค์ เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 20.00 น.( 19 ก.ย.67) ร.ต.ท.หญิงปัทมาภรณ์ คำคุ้ม ร้อยเวร สภ.หนองปลิง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์หมู่บ้านกลางแดด หมู่ที่ 6 ต.กลางแดด อ.เมืองนครสวรรค์ มีผู้เสียชีวิต 1 คน จึงรายงาน พ.ต.อ.วิริยะบัณฑิต สถิตย์สุวชาติ ผกก.สภ.หนองปลิง พร้อมร้อยเวรและชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบศพนายสาธิต (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ X/XX ม.2 ต.กลางแดด อ.เมืองนครสวรรค์ ถูกยิงบริเวณศีรษะด้านซ้าย นอนเสียคว่ำหน้าอยู่กลางถนน บริเวณสามแยกหมู่ 2 สวมเสื้อกีฬาสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดง สวมรองเท้าแตะ 



จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า คนร้ายได้เดินทางมาด้วยรถจักรยานยนต์ เมื่อก่อเหตุเสร็จก็ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดกำลังตามหา พบว่าคนร้ายขี่รถหนีขึ้นไปบนเขาเขียว บริเวณหลังปั๊ม ปตท.เขาเขียว โดยปิดเครื่องโทรศัพท์ และเปิดเครื่องโทรศัพท์ประมาณ 5 ทุ่ม เจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองปลิง ได้ให้ญาติโทรศัพท์เข้าไปเกลี้ยกล่อม ใข้เวลากว่าชั่วโมง จึงยอมมอบตัว ที่บริเวณตีนเขาเขียว ต่อมาทราบชื่อ นายจาตุรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ XX/X ม.7 ต.กลางแดด อ.เมืองนครสวรรค์



ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศาลาเอนกประสงค์หมู่บ้านกลางแดด พบกับนางทองคำ (สงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงปืนดังจึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่า ลูกชายนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน คนก่อเหตุเป็นเพื่อนกับลูกชาย ได้หนีออจากที่เกิดเหตุไปแล้ว ส่วนสาเหตุแม่ไม่รู้เลย และที่ว่ามีกระแสว่าเป็นเรื่องชู้สาว ตนก็ไม่ทราบ เพราะว่าลูกชายมีภรรยาอยู่แล้ว กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือน ทุกวันลูกชายจะออกมาดื่มเบียร์ที่โต๊ะสนุกเกอร์ แม่ก็อยากถามว่า ทำไมต้องทำแบบนี้ด้วย คุยกันดีๆก็ได้ ไม่เห็นต้องฆ่ากันเลย



ส่วนนางสาวอัญธิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน กล่าวว่า สามีออกมานั่งดื่มเบียร์เป็นประจำทุกวันที่โต๊ะสนุกเกอร์ อยากจะให้คนร้ายได้รับโทษให้ถึงที่สุด เพราะว่าพื้นฐานคนร้ายกับสามีตนก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนสาเหตุตนก็ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร แต่พอทราบว่า คนร้ายให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าเรื่องชู้สาว ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนหาข้อเท็จจริงก่อน





TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง