หนุ่มคลั่งสาดกระสุนเพื่อนบ้าน สาวซวยถูกลูกหลงดับคาวงข้าว

หนุ่มคลั่งสาดกระสุนเพื่อนบ้าน สาวซวยถูกลูกหลงดับคาวงข้าว

50502 ก.ค. 67 09:48   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มคลั่งสาดกระสุนใส่เพื่อนบ้าน สาวสุดซวยไม่ได้มีเรื่องเบาะแว้งกับเขาด้วยแค่ไปนั่งกินข้าว กลับถูกคมกระสุนปลิดชีพ

(2 ก.ค. 67) เวลาประมาณ 22.00 น. วานนี้(1 ก.ค.) พ.ต.ต.อาทิตย์ แย้มกลิ่น สว.(สอบสวน) สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ และมูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งเกิดเหตุชายหนุ่มคลั่งใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดกราดยิงในหมู่บ้านวินนี่ หมู่ที่1 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ .นครสวรรค์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านเก่าสมัยทหารอเมริกัน เข้ามาตั้งฐานทัพที่ อ.ตาคลี ปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยไม่มากนัก


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ มีนางวชิระ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของร้าน ภายในบริเวณร้านพบร่างของ น.ส.ชมพู่ อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านกัน นอนเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะหินอ่อน พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าที่บริเวณหัวไหล่ขวา กระสุนฝังใน


ส่วนผู้ก่อเหตุที่อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามต่อมาทราบชื่อ คือ นายกรกกต หรือภีม นั่งตะโกนอยู่บริเวณหน้าบ้านตนเอง พร้อมในมือถืออาวุธปืน ขนาด .38 และปลอกกระสุนบริเวณข้างตัวพบปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว อีกหลายปลอกตกอยู่บริเวณข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นางวชิระ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ช่วงเวลา 21.30 น ตนใกล้จะเก็บร้าน กำลังนั่งทานข้าวกับเพื่อนอีก 3-4 คน โดยหนึ่งในนั้น คือ น.ส.ชมพู่ ผู้เสียชีวิต จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตอนแรกนึกกันว่ามีคนยิงปืนแก๊ปไล่นก แต่สักพักก็ได้ยินเสียงของ น.ส.ชมพู่บอกว่าถูกยิง จากนั้นเจ้าตัวก็ทรุดลงไปกับพื้น ตนกับเพื่อนจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้โทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้มาช่วย


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำ CPR อยู่ประมาณเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของ น.ส.ชมพู่ได้ โดยภายหลังทราบจากการชันสูตรของแพทย์ พบว่ากระสุนเข้าไปคาอยู่ที่บริเวณหัวใจด้านซ้าย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต


นางวชิระบอกอีกว่าตนกับนายภีมผู้ก่อเหตุ มีปัญหาทะเลาะวิวาทบาดหมางกันมาตลอดจนถึงขั้นเคยแจ้งความดำเนินคดีกันเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่กับ น.ส.ชมพู่ผู้เสียชีวิตนั้นไม่ได้มีความบาดหมางใดใดกับผู้ก่อเหตุเลย โดยระหว่างนางวชิระให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ผู้สื่อข่าวยังได้ยินเสียงตะโกนโวยวายเอะอะ จับใจความไม่ได้ จากบ้านของนายภีม ซึ่งอยู่ระหว่างการต่อรองของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มอบตัว โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ตำรวจจึงเข้าจับกุมได้สำเร็จ


ตัวนายภีมนั้นอยู่ในอาการมึนเมาก็พวกวกไปวนมา จับใจความได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ยอมรับว่ามีการยิงปืนขึ้นจริง โดยอ้างว่าเป็นการไล่นก ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า รู้ไหมปืนที่ยิงไปถูกคนเสียชีวิต ทำให้ในภีมตกใจบอกไม่รู้เรื่อง พร้อมกับร้องไห้โฮออกมาตลอดเวลา ส่วนบริเวณข้างบ้านของนายภีมพบโต๊ะหินอ่อน ซึ่งมีลักษณะการตั้งวงดื่มสุรา มีทั้งโซดาน้ำอัดลมและอุปกรณ์การเสพ วางอยู่บนโต๊ะ และพบปลอกกระสุนกว่า 10 ปลอก ตกอยู่เกลื่อนพื้น ยึดปืนขนาด.38ได้ 1 กระบอก


ทั้งนี้จากประวัติของนายภีมพบว่า มีประวัติทางจิตเวช เคยก่อเหตุยิงปืนและเผาอาคารบ้านเรือนของตัวเอง มาแล้ว ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตาคลี



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง