หนุ่มหาปลาพลาดท่าหวิดดับ ปืนยิงปลาลั่น ฉมวกพุ่งเสียบแชน

หนุ่มหาปลาพลาดท่าหวิดดับ ปืนยิงปลาลั่น ฉมวกพุ่งเสียบแชน

32912 ก.ย. 67 14:39   |     Tum1

หนุ่มหาปลาพลาดท่าหวิดดับ วางปืนยิงปลาพิงไว้ข้างต้นไม้ ปืนเกิดลั่นเอง ฉมวกพุ่งเสียบแขนเกือบทะลุ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ได้รับแจ้งเกิด อุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเหล็กฉมวกยิงปลาลั่นใส่เข้าที่แขนเกือบทะลุ เหตุเกิดริมคลองข้าวเม่า หมู่ที่ 3 ตำบลคลองข้าวเม่า อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี มีบาดแผลตรงแขนข้างซ้าย พบว่าฉมวกเหล็กพุ่งเสียบแขนเกือบทะลุ มีเพื่อนและญาติ ได้นำยาดมมาให้ผู้บาดเจ็บเนื่องจาก ผู้บาดเจ็บมีอาการปวด บริเวณบาดแผลอย่างรุนแรง 


ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงได้ช่วยกันนำผ้าพันแผลมาพันบาดแผล เพื่อไม่ให้ฉมวกเหล็กซึ่งปักอยู่ที่แขนขยับเขยื้อน เนื่องจาก หวั่นว่าอาจจะเกิดอันตราย ก่อนจะพาตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลราชธานีทันที ระหว่างทางนั้น จะต้องประคองรถให้เกิดการสั่นสะเทือนน้อยที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้บาดเจ็บมากไปกว่าเดิม ต้องระวังเรื่องการตกหลุม เพื่อนำส่งผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย


  

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนออกพายเรือมาหาปลาในคลองข้าวเม่า แล้วได้นำปืนยิงปลาวางตั้งพิงไว้ใต้ต้นไม้ ส่วนตัวเองได้ปีนขึ้นไปบนต้นไม้ และปีนกลับลงมาที่พื้นดิน เป็นจังหวะที่ไกปืนยิงปลาเกิดลั่น ทำให้ฉมวกเหล็กยิงปลาพุ่งเข้าไปเสียบที่แขนซ้ายเกือบทะลุดังกล่าว เพื่อนที่มาด้วยกัน จึงมาช่วยกันพยุงตัว พาตนลงเรือและพายข้ามมาอีกฝั่ง แล้วโทรศัพท์แจ้งให้มูลนิธิมาช่วยเหลือ โชคดีที่ฉมวกเหล็กยิงปลาไม่ทะลุโดนใบหน้า หรือศีรษะ ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นอันตรายมากกว่านี้


 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง