หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพัก

หนุ่ม รปภ.โดนเชือด ดับสยองคาห้องพัก

118721 ก.ย. 67 14:11   |     Tum1

อีกแล้ว! ฆาตกรปริศนา เชือดคอตัดหลอดลม หนุ่ม รปภ.ดับสยองคาห้องพัก บ้านเอื้ออาทร

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 ก.ย.67 ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งหตุฆาตกรรมภายในห้องพักเลขที่ XXX ชั้น 1 ตึก XX โครงการบ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่ง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน , ตำรวจชุดสืบสวน , แพทย์เวรโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องพัก พบประตูลูกกรงเหล็กหน้าห้องถูกใส่สลักจากด้านนอก บริเวณพื้นห้องนั่งเล่น พบคราบเลือดจำนวนมากไหลนองพื้น แต่มีสภาพแห้งกรังแล้ว มีมีดทำครัวตกอยู่ในกองเลือด 1 เล่ม สันนิษฐานว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ และพบคราบเลือดมีลักษณะรอยลากเป็นทางยาวเข้าไปในห้องนอน 


บนที่นอน พบศพนายอนุชา หรือ เพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อาชีพ รปภ.ลูกชายเจ้าของห้อง สภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีดำเพียงตัวเดียว ถูกอาวุธมีดปาดเข้าที่ลำคอ ตัดหลอดลม เป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลที่ข้อแขนขวาอีก 1 แผล



สอบถาม นายวิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต อาชีพขี่วินจักรยานยนต์รับจ้างในย่านพัทยาเหนือ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 2–3 วัน ได้มีชายวัยรุ่น ไม่ทราบชื่อ รูปร่างใหญ่ อ้างตัวเป็นเพื่อนลูกชาย ทำงานเป็นทหารอยู่ที่สัตหีบ ขี่รถมาตามหาลูกชายที่วินฯ จึงได้บอกไปตามพิกัดที่เกิดเหตุ แต่ช่วงบ่ายเมื่อวานนี้ ได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก ยังพบลูกชายมีชีวิตอยู่ 

กระทั่งรุ่งเช้าของวันนี้ เจ้าหน้าที่ดูแลอาคารได้โทรมาแจ้งว่า ลูกชายได้ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตแล้ว ซึ่งมุ่งเป้าสงสัยเพื่อนลูกชายที่มาตามหา จึงขอให้ทางตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ ส่วนปมการสังหาร ตนไม่ทราบสาเหตุ เพราะลูกชายไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน



ด้าน ร.ต.อ.ณัชพล หลังเกิดเหตุ ได้ร่วมกับชุดทำงานเก็บพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะมีดและร่องรอยที่คนร้ายทิ้งไว้ เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ช่วงเวลา 17.00 น.เมื่อวานนี้ พบผู้เสียชีวิตไปเดินเล่นอยู่ในห้างบิ๊กซีแห่งหนึ่ง ย่านเมืองพัทยา ก่อนเพื่อนบ้านจะได้กลิ่นคาวเลือดโชยออกมาจากห้อง ช่วงเวลา 22.00 น.คืนวันเดียวกัน 

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุพบมีการล้างคราบเลือดที่อ่างล้างหน้า รวมถึงมีร่องรอยการหลบหนีออกบริเวณประตูลูกกรงเหล็กหลังห้อง ซึ่งเชื่อว่า เป็นจุดที่คนร้ายเข้าออก ซึ่งตำรวจชุดสืบสวน กำลังไล่กล้องวงจรปิด สอบสวนคนใกล้ชิด รวมถึงตรวจสอบจากเบอร์โทรเข้าออก เพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง