คนขับรถตู้เมา พุ่งชนคนบนฟุตพาทเสียชีวิต

คนขับรถตู้เมา พุ่งชนคนบนฟุตพาทเสียชีวิต

35102 ก.ค. 67 10:14   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หญิงวัย 47 เดินอยู่บนฟุตพาท ถูกรถตู้ที่เพิ่งเลิกจากวงเหล้าฉลองวันเกิด พุ่งชนจนร่างกระเด็นเสียชีวิต

(2 ก.ค. 67) เวลา 22.30 น. วานนี้(1 ก.ค.) พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถตู้คันหนึ่งพุ่งชนคนเดินเท้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดใกล้เคียงปั้มบางจาก ถนนสุขาภิบาล 6 ในซอยหลังวัดหลวงพ่อโต ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน กรุงเทพ จอดในสภาพปีนอยุ่บนฟุตพาทริมทาง ด้านหน้าครชนอัดติดคาอยู่กับต้นโพธิ์หน้าบ้านหลังหนึ่ง และพบร่างของ น.ส.ทองล้วน อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่บ้านพักดังกล่าวยังได้รับความเสียหายบางส่วน นอกจากนั้นยังมีรถจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางถูกชนจนกระเด็นไปเสียหายอีกด้วย



จากการสอบถาม นายกฤษ อายุ 36  ปี คนขับรถตู้บอกว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงชักชวนเพื่อนนั่งดื่มสุราในปั้มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พอดื่มเสร็จจะขับรถกลับบ้านพักแล้วบางปลา จังหวะที่เลี้ยวออกมาจากปั้มไม่ไกลก็พุ่งขึ้นไปชนดังกล่าว ตอนนั้นไม่เห็นว่ามีคนไหม มาทราบภายหลังว่าชนคนเสียชีวิต ซึ่งนายกฤษอ้างว่า สาเหตุคงมาจากพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปชนหรือไม่ก็แร็กคันส่งรถหักจนทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปชน 


ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ตายเพิ่งมาเช่าห้องที่นี่ได้ไม่นาน ก่อนเธอจะถูกชน เธอเดินออกมาจากซอยและเดินอยู่บนฟุตพาท อยู่ดีๆ รถตู้คู่กรณีขับออกจากปั้มมาเร็วจนเสียหลักปีนฟุตพาทพุ่งชนร่างกระเด็น และถ้าไม่ติดต้นโพธิ์ รถคงพุ่งเข้าไปในบ้านพัก 


ตำรวจคุมตัวชายคนขับรายนี้ไปสอบปากคำและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ หากพบเกินกว่ากฎหมายกำหนดก็จะถูกแจ้งข้อหาหนักทันที่ คือเมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย   ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งนิติเวชรามาจักรกรีนฤบดินทร์



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง