เปิดคำสัมภาษณ์"กันต์ กันตถาวร"หลังให้ปากคำปม THE ICON GROUP

เปิดคำสัมภาษณ์"กันต์ กันตถาวร"หลังให้ปากคำปม THE ICON GROUP

50913 ต.ค. 67 10:41   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เปิดคำสัมภาษณ์"กันต์ กันตถาวร"หลังให้ปากคำตำรวจ พร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง ขอโทษผู้เสียหายจากใจจริง

(13ต.ค.67) เวลา 09.50 น. นายกันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายความ เดินทางมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้เข้าปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป (The Icon Group) ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท ถึงแม้ว่าเมื่อวานนี้ นายกันต์จะออกมาแถลงยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้นและอ้างว่าเป็นเพียงสัญญาจ้าง PR เท่านั้น ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทแต่อย่างใด 


โดยทันทีที่เดินทางมาถึง กันต์ กันตถาวร มีสีหน้าเรียบเฉย และยกมือไหว้ทักทายสื่อมวลชน ก่อนจะเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาชี้แจงอธิบายกับทางตำรวจตามที่ได้บอกเอาไว้ เพื่อเป็นประโยชน์ที่ดีที่สุดและความชัดเจนมากที่สุด 


ผู้สื่อข่าวสอบถามว่ามั่นใจในพยานหลักฐานมากแค่ไหน กันต์ระบุว่า "ก็ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง" และผู้สื่อข่าวสอบถามอีกว่า จากกรณีที่พบว่าภรรยาของกันต์ได้มีการชักชวนให้ลงทุนบริษัทดังกล่าวด้วย นายกันต์ตอบว่า "ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิด ส่วนรายละเอียดขอให้กับทางตำรวจก่อน" 


แล้วหลังจากนั้น กันต์ กันตถาวร ก็ไม่ตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน ก่อนเดินเข้าอาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางไป ทั้งนี้ในระหว่างที่เดินเข้าอาคาร ทนายความของกันได้พยายามพูดร้องขอให้สื่อมวลชนงดสัมภาษณ์สอบถามใด ๆ กับตัวกันต์ ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ. ได้มารับตัวในการพร้อมทนายความขึ้นไปยัง บก.ปคบ. เพื่อสอบปากคำต่อไป 


ต่อมาเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนภายหลังเสร็จสิ้นการให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. 


กันต์ กันตถาวร กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยนำข้อมูลที่รวบรวมไว้ทั้งหมดมอบให้กับตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือทุกอย่าง ตนพูดได้เท่านี้จริงๆ เพราะขณะนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเป็นที่เรียบร้อย


"ต้องขอโทษสื่อมวลชนด้วยจริง ๆ รวมไปถึงผู้เสียหายตนต้องขอโทษจากใจจริง" 




ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง