รวบสมาชิก อบต. ซื้อบริการเด็กหญิง 12 ซ้ำอาสาวเหยื่อเป็นผู้พาหลานไปส่งให้

รวบสมาชิก อบต. ซื้อบริการเด็กหญิง 12 ซ้ำอาสาวเหยื่อเป็นผู้พาหลานไปส่งให้

131013 ก.ย. 67 20:21   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รวบสมาชิก อบต. ซื้อบริการเด็กหญิง 12 ซ้ำอาสาวเหยื่อเป็นผู้พาหลานไปส่งให้ ด้านอาสาวลั่นทำไมทำกับอาอย่างนี้

จากกรณีสมาชิก อบต. อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซื้อบริการเด็กหญิงวัย 12 นักเรียน ป. 6 โดยติดต่อผ่านอาสาวแท้ๆ ของเด็กหญิง อาสาวพาเหยื่อที่เป็นหลานสาวแท้ๆ มาส่งให้ ไปบำเรอกาม สมาชิก อบต. อดีตผู้ใหญ่บ้าน วัย 62 ปี เหตุเกิด 28 ส.ค.3567 ที่ผ่านมา

 

โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา อาสาวเด็กหญิง ติดต่อให้หลานสาวไปค้าบริการอีก แต่ถูกเด็กหญิงปฏิเสธ เด็กหญิงถูกอาสาวดุด่า เลยหนีออกจากบ้าน นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกญาติที่ไว้ใจได้ แจ้งกับเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเหยื่อ และให้ดำเนินคดีกับ สมาชิก อบต.รายนี้  


กระทั่งเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ พม.จ.สุพรรณบุรี ญาติของเหยื่อและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยตรวจสอบหาข้อเท็จจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานกับ สมาชิก อบต.ผู้ถูกกล่าวหารายนี้ มาสอบปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริง 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ พม.จ.สุพรรณบุรี พาเด็กและครอบครัว เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำความผิด และดำเนินคดี กับสมาชิก อบต.รายนี้ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก เจ้าหน้าที่ได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายและมอบให้เด็กไปอยู่ในความคุ้มครองของส่วนราชการก่อน


(13 ก.ย.67) ที่ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.วัชรินทร์ ประสพดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ โดยประชุมร่วมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ผู้นำองค์ปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้บริหารสถานศึกษา เจ้าหน้าที่ พม.จ.สุพรรณบุรี ญาติของเหยื่อ เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้าของคดี เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหามีตำแหน่งเป็นสมาชิก อบต.ในพื้นที่ และคนที่พาเหยื่อยังเป็นญาติของเด็กหญิงอีก 


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คนไว้แล้ว คือ สมาชิก อบต.รายนี้ และได้ควบคุมตัว อาสาวแท้ๆ ของเหยื่อ คนที่พาหลานไปส่งให้ค้าบริการ กับ สมาชิก อบต. เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพ ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการประชุม เพื่อจะแจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  


ด้านเด็กหญิงที่เป็นเหยื่อกาม สมาชิก อบต. เล่าว่า ทะเลาะกับน้าสาว เพราะหนูไม่ยอมไปกับเขา อาก็จะคุยแล้วเอาตัวหนูไป นัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนี่ง แล้วก็มีคนมารับ แล้วไปโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เดิมบางบงนางบวช เหตุเกิดเดือนที่แล้ว ไปมา 1 ครั้ง เขาให้มา 2,000 บาท แต่หนูเอาไปให้น้า 1,000 บาท หนูก็รู้สึกเครียด


ด้านนายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากผู้ใหญ่บ้าน จากเขตรับผิดชอบว่า มีการนำเด็กไปค้าประเวณี ได้ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องสืบ และได้รับทราบมา และได้มีการประชุม ส่วนผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.เดิมบางนางบวช และได้ดำเนินการสืบ และจับกุมผู้เกี่ยวข้อง ส่วนคนที่กระทำเป็นผู้ใหญ่บ้าน ทางท้องถิ่นจังหวัดได้สืบทราบข้อมูล และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นเขารับสารภาพ ก็ฝากว่าเด็กและเยาวชนเป็นกำลังสำคัญของชาติ เราไม่ได้ปล่อยปละละเลยต้องดำเนินคดี


หลังจากนายสากล ขอสงวนนามสกุล อายุ 62 ปี สมาชิก อบต. แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และ น.ส.ณิชนันทน์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 44 ปี อาเด็กหญิง ที่เป็นผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แจ้งข้อหา นายสากล สมาชิก อบต. แห่งหนึ่ง อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และอดีตผู้ใหญ่บ้าน ผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 ข้อหา 1.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร 2.กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึงสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.กระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่ถึงสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่ถึงสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร  


แจ้งข้อหา น.ส.ณิชนันทน์ อายุ 44 ปี อาเด็กหญิง จำนวน 3 ข้อหา 1.ฐานความผิด ค้ามนุษย์ด้วยการแสวงหาประโยชน์ จากการค้าประเวณีเด็ก เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือซักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น 2.เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปเพื่อเป็นการอนาจาร ซึ่งชายหรือหญิงแม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี 3.จัดให้มีการค้าประเวณีระหว่าง ซึ่งผู้ค้าประเวณีกับผู้ให้บริการพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม 4.ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือผู้ดูแลเพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร


ผู้สื่อข่าว ถาม น.ส.ณิชนันทน์ อายุ 44 ปี อาเด็กหญิง ว่าอยากจะพูดอะไรหรืออยากจะบอกอะไรกับหลานสาว น.ส.ณิชนันทน์ พูดสั้นๆว่า ทำไมทำกับอาอย่างนี้  


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง