จับโจ๋ยิงคู่อริกลางถนน กระสุนพลาดโดนหญิงสาวสาหัส

จับโจ๋ยิงคู่อริกลางถนน กระสุนพลาดโดนหญิงสาวสาหัส

10003 ต.ค. 67 11:23   |     AdminNews

โจ๋ชักปืนยิงอริ กระสุนพลาดโดนสาวขณะนั่งกินข้าว กระสุนเจาะชายโครงสาหัส - ตร. ตามจับได้ขณะย่องกลับห้องพัก

วันที่ 3 ต.ค.67 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน สั่งการให้ พ.ต.ท.โกศลปิยะ สีมา รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายหนุ่ม(นามสมมุติ)อายุ 15 ปี โดยจับกุมที่ห้องเช่า หมู่บ้านอมรินทร์นิเวศน์ 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นคู่อริทะเลาะกันใช้อาวุธปืนยิง เป็นเหตุให้ถูกหญิงสาว อายุ 26 ปี ขณะกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ร้านปากซอยพหลโยธิน 49/1 ถนนพหลโยธิน ได้รับบาดเจ็บ มีแผลถูกยิงบริเวณด้านหลังชายโครงทางซ้าย ก่อนนำตัวส่ง รพ.เปาโลเกษตรฯ

  จากการตรวจสอบดูจากกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนี ทราบผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นชาย 2 คนใช้รถจักรยานยนต์ โดยคนนั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนเล็งยิงไปทางวัยรุ่นคู่อริ จำนวน 1 นัด กระสุนพลาดไปถูกหญิงสาวรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บ จากนั้นวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนพหลโยธินขาออก 


สืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงคือ นายหนุ่ม(นามสมมุติ) หลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปอยู่กับเพื่อนย่านออเงิน และกำลังจะกลับเข้ามาที่ห้องเช่าพัก เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ 

จากการสอบสวนนายหนุ่มให้การว่า ตนและเพื่อนชื่อนายบอส ไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุลจริง ขณะขับขี่รถจยย.ผ่านมาถึงปากซอยพหลโยธิน 49/1 ได้พบคู่อริขับขี่รถจยย.ผ่านมาและมีการท้าทายกัน ตนจึงได้ลงจากรถจยย. ก่อนใช้อาวุธปืนเล็งและยิงไปทางคู่อริ จำนวน 1 นัด ก่อนหลบหนี และไม่ทราบว่ากระสุนปืนพลาดไปโดนใคร ส่วนอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุได้ขายไปแล้วในราคา 7,900 บาท ทางเพจซื้อขายปืน 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่า” นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง