ชายรมควัน ดับในรถ

ชายรมควัน ดับในรถ

27903 ต.ค. 67 10:42   |     Tum1

ชายวัย 42 รมควันตัวเอง ดับสลดในรถ คาดเครียดปัญหาสุขภาพ

วันที่ 3 ตุลาคม 2567 ที่ จ.สกลนคร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. คืนที่ผ่านมา (2 ต.ค.67) พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร แพทย์เวร และทีมอาสากู้ภัย ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังรับแจ้งมีคนนอนปลุกไม่ตื่น ภายในรถยนต์ ที่ลานจอดรถหอพักแห่งหนึ่ง บ้านมะขามป้อม ต.ธาตุนาเวง อ.เมืองสกลนคร 

ที่เกิดเหตุ พบนายจิรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ใน จ.สกลนคร นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สี่ประตูสีดำ ทะเบียนอุดรธานี ลักษณะรถกระบะ มีผ้าคลุมรถไว้ ภายในรถผู้เสียชีวิตได้มีการปรับเบาะเอนนอนอยู่ ส่วนเบาะคนนั่งข้าง พบขวดสุราที่ถูกเปิดดื่มไปบางส่วน 1 ขวด กับบุหรี่ 1 ซอง วางไว้บนเบาะ 


ภายในรถที่เบาะหลัง มีเตาอั้งโล่ที่ถูกจุดจนดับแล้ววางอยู่ ไม่พบร่องการต่อสู้ จากการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบว่า นายจิรศักดิ์เสียชีวิตมาได้ประมาณ 4-6 ชม. คาดว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดจากเครียด เนื่องจากโรคประจำตัวรุมเร้าและปัญหาชีวิตส่วนตัว



น.ส.โบว์ (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมหอพัก และผู้ที่ดูแลหอพักที่พบเห็นคนแรก ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเย็นตนกลับมาจากข้างนอก รู้สึกผิดสังเกต เพราะปกตินายจิรศักดิ์ จะเปิดไฟหน้าห้องพักแต่วันนี้กลับมืด อีกทั้งเห็นว่า ภายในรถยนต์เปิดไฟและเห็นนายจิรศักดิ์นอนแน่นิ่งอยู่ จึงพยายามเคาะเรียก แต่ไม่ตื่น ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย 

โดยปกติแล้ว ตนจะเห็นนายจิรศักดิ์พักอยู่คนเดียว มีครอบครัวแวะเวียนมาหาบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่นายจิรศักดิ์ มักชอบดื่มสุราคนเดียว นิสัยไม่ชอบสุงสิงกับใคร ตนไม่รู้ว่ามีปัญหาส่วนตัวหรือไม่ ทราบแค่เพียงมีปัญหาเรื่องสุขภาพ 



พนักงานสอบสวน ได้สอบถามญาติในเบื้องต้น ทราบว่า นายจิรศักดิ์ มีปัญหาสุขภาพ (ไม่มีรายงานว่าป่วยเป็นโรคอะไรบ้าง) ชอบดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยพูดเปรยกับครอบครัวว่า อยากฆ่าตัวตาย แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง