อดีตสามีบุกยิงเมีย ญาติ ต่อหน้าลูกสาว ก่อนจบชีวิตตัวเอง รวม 4 ศพ

อดีตสามีบุกยิงเมีย ญาติ ต่อหน้าลูกสาว ก่อนจบชีวิตตัวเอง รวม 4 ศพ

116121 ก.ย. 67 14:15   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อดีตสามีบุกยิงเมีย แม่ยาย หลาน ดับต่อหน้าลูกสาววัย 2 ขวบ ก่อนจบชีวิตตัวเองหนีความผิด

(21ก.ย.67) เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.พงษ์พิชิต ธนาพันธุ์ภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จึงรุดไปพร้อมพ.ต.อ. พิชัย นาขันดี ผกก.สภ.มัญจาคีรี , พฐ.4 , แพทย์ , กู้ภัยฯ 

   

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มี 2 ห้องนอน มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีดำ จอดอยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบศพนางเอ(นามสมมติ) อายุ 50 ปี ยาย นอนหงายอยู่บนเตียงนอน สภาพใส่เสื้อยืดสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้นลายสีแดง ถูกยิงที่ลำตัว 2 นัด ใกล้กันพบศพ น.ส.บี(นามสมมติ) อายุ 28 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างที่นอนในสภาพใส่เสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีชมพู ถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด ถัดไปพบศพนายซี(นามสมมติ) อายุ40 ปี ถูกยิงที่ปาก นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนข้างเตียงนอน 


นอกจากนี้ยังพบศพ นายดี(นามสมมติ) อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ในสภาพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น สีดำ แถบแดงตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ 2 นัด คุดคู้อยู่ข้างชักโครก ทั้งนี้พบเด็กหญิง วัย 2 ขวบ รอดชีวิตนั่งตัวสั่นด้วยความตกใจ อยู่ข้างศพ น.ส.บี ซึ่งเป็นมารดา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอุ้มออกมาให้เพื่อนบ้านดูแล

    

สอบสวน ย่าของนายดีและน.ส.บี เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของมารดาของนายดี แต่มารดาไม่อยู่บ้านเพราะไปค้าขายอยู่ใน กทม.กับสามี นายดีจึงเฝ้าบ้านคนเดียวและเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.6 เวลากินน้องเบสจะไปกินที่บ้านยายคือนางเอ ส่วน น.ส.บี นั้นเป็นน้องสาวของมารดาของนายดี โดยมีคือนายซี ชาวหนองคาย มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน วัย 2 ขวบที่ตำรวจพบอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน พบว่า ก่อนหน้านี้ทราบว่า น.ส.บี เคยมีสามีมาแล้ว 1 คน มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เลิกกันไปนานแล้ว จนมาได้สามีใหม่คือนายซี แต่มักถูกนายซีผู้เป็นสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำจนต้องหนีกลับมาอยู่กับพ่อแม่ แต่สามีก็ตามมาง้อก็กลับไปอยู่ด้วยกันอีก เป็นแบบนี้มา 3 - 4 ครั้งแล้ว 


ล่าสุดเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา น.ส.บี ก็หอบลูกสาวกลับมาอยู่กับพ่อแม่อีกโดยบอกว่าเลิกกับสามีแล้ว และได้พาลูกสาวมาอยู่ที่บ้านพี่สาว มาอยู่นายดีที่เป็นหลานชายประมาณ 4 วัน จากนั้นนายซีก็มาตามง้อจึงคาดว่าเกิดการทะเลาะกัน จนนางเอได้เข้าห้ามปรามจึงถูกยิงตายก่อนคนแรก จากนั้นน่าจะยิงน.ส.บี เป็นศพที่ 2 และยิงนายดีตายในห้องน้ำเป็นศพที่ 3 จากนั้นก็ฆ่าตัวตายตามหนีความผิด


ขณะที่ พยานแวดล้อม บอกว่า ช่วงประมาณ 08.00 น.ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 8 นัด แต่ไม่ได้รัวทีเดียว ค่อย ๆ ยิงทีละนัด ก่อนที่จะหยุดไป ห่างกันประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินอีก 2 นัด ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจไม่ได้เอะใจว่าทำอะไรกัน ไม่คิดว่าจะยิงปืน แต่ลูกชายบอกว่าเป็นเสียงปืน ในใจคิดว่าไม่ใช่เขายิงกันตายแล้วเหรอจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที 


ด้าน พ.ต.อ.พิชัย กล่าวว่า นายซี อดีตสามี น.ส.บี ที่เลิกกันไปประมาณ 1 ปี แล้ว ฝ่ายชายได้ติดตามมาง้อขอคืนดีบ่อยครั้ง ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายซีทราบว่าอดีตภรรยา มีสามีใหม่ จึงได้เกิดความหึงหวง เมื่อง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ จึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ก่อเหตุดังกล่าวก่อนจะยิงตัวเองตายตาม ในห้องนอนที่เกิดเหตุดังกล่าว




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง