จับมือยิงหนุ่มดับหน้าผับ เขม่นปมจีบสาว

จับมือยิงหนุ่มดับหน้าผับ เขม่นปมจีบสาว

13907 ต.ค. 67 18:41   |     AdminNews

รวบแล้วมือยิงหนุ่มดับหน้าผับ อ้างยิงเปิดทางป้องกันตัวเอง ปมขอไอจีแฟนสาวผู้ตายในร้าน

จากกรณีเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.30 วันที่ 7 ต.ค 67 เจ้าหน้าที่รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่หน้าผับแห่งหนึ่งริมถนนสายร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์ ในเขตเทศบาลเมือง ภายหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุบริเวรริมพบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันปั้มหัวใจผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายธนายุต อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่เหนือราวนมด้านซ้ายซึ่งผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดโดยการนำ พ.ต.ท จักรกฤษณ์ ภักดิ์ไธสง รอง ผกก สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พ.ต.ท โกวิทย์ หันประดิษฐ์ สว.สืบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดจรทราบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวไปที่บ้านที่อำเภอปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด จนได้ตัวผู้ก่อเหตุคือนาย อัคราวุธ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ดพร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาดจุด 38 


ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้มาฉลองวันเกิดที่ผับกับเพื่อนอีก 4 คนโดยมารถ จยย. 2 คันโดยหลังจากเข้าไปในผับ ได้เข้าไปขอไอจีสาวจากนั้นแฟนของสาวคนดังกล่าว ซึ่งเป็นคนตายได้เห็นจึงเกิดความหึงห่วง จากนั้นตนเองจึงขอโทษไปเพราะไม่รู้ว่ามีแฟน หลังจากนั้นพวกตนเองจึงจะกลับจึงแวะซื้อไส้กรอกที่หน้าผับ จนกระทั่งกลุ่มผู้ตายตามมาเจอ ซึ่งมีหลายคนพวกตนเองจึงกลัวและเอาปืนที่เตรียมยิงเพื่อเปิดทางและไม่คิดว่าจะถูกคนและหลบหนีไปจนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง