บอลแพ้คนไม่แพ้! กองเชียร์ทีมแพ้ยกพวกกระทืบคู่กรณีเจ็บ

บอลแพ้คนไม่แพ้! กองเชียร์ทีมแพ้ยกพวกกระทืบคู่กรณีเจ็บ

63413 ก.ย. 67 19:03   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

บอลแพ้คนไม่แพ้! กองเชียร์ทีมแพ้ยกพวกกระทืบคู่กรณีเจ็บ วอนตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มที่ทำร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

(13 ก.ย.67) นายอรรถกร อายุ 38 ปี นำคลิปวิดีโอถูกชายฉกรรจ์ 4-5 คนรุมกระทืบ มาร้องขอความเป็นธรรมหลังเดินทางเข้าแจ้งความที่สภ.หนองปรือ และกลัวเรื่องเงียบเพราะฝ่ายคู่กรณีเป็นเด็กของนักการเมืองท้องถิ่น 


นายอรรถกร เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.20 น. คืนวันพุธ คาบเกี่ยววันพฤหัสบดี ฟุตบอลกำลังจะจบครึ่งแรกพอดี ซึ่งกองเชียร์ของเจ้าของทีมอยู่กันคนละฝั่งกัน ผมก็เชียร์ของผมทีมเขาก็เชียร์ทีมเขา สักพักเขาก็ตะโกนด่าข้ามมา แล้วก็พูดอีกว่าทีมมึงแพ้ก็เงียบไป


ซึ่งพอดีทีมน้องผมยิงเข้าก็แสดงความดีใจ ซึ่งตอนนั้นผมเห็นกลุ่มคู่กรณีเดินเข้ามาหาน้องชายผม ผมก็เห็นว่าน้องชายจะถูกทำร้ายจึงเดินเข้าไปช่วย แต่เมื่อผมเดินไปถึงเขาก็เปิดใส่ผมก่อนเลย แล้วก็รุมซ้ำผมกัน 4-5 คน ขนาดมีผู้ใหญ่ที่อยู่ตรงนั้นพยายามเข้าห้ามก็ยังไม่สนใจจะทำร้ายเขาด้วย   


ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอะไรเพราะต่างคนต่างเคลียร์ทีมของตัวเอง แล้วก็เสียงดังทั้งสองฝ่าย นอกจากนั้นก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน 

 

ส่วนเรื่องของคดีอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มที่ทำร้ายตนมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพราะเบื้องต้นไปแจ้งความลงบันทึกไว้แล้วแต่ก็กลัวเรื่องเงียบ นอกจากนั้นยังฝากถึงกลุ่มกองเชียร์ต่างๆว่า การกีฬาเป็นเรื่องที่ดีรักที่ไหนก็จะทีมนั้น แล้วก็เกมกีฬามีแพ้มีชนะ กีฬาสร้างมิตรภาพไม่ใช่สร้างศัตรู 


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ย่านซอยเขาน้อย หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เบื้องต้นผู้ดูแลสนาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ( 11 ก.ย.) โดยมีผู้มาขอเช่าสนาม เพื่อจัดรายการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท ซึ่งระหว่างเกิดเหตุเป็นช่วงการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ แต่ปมเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร รู้เพียงว่า เป็นการพูดจาโต้เถียงกันไปมา จนกลายเกิดเป็นเรื่องราวตามคลิปดังกล่าว.

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง