เด็ก 13 นัดหนุ่ม 20 ปีนห้อง ตาเปิดมาเจอแจ้งตำรวจ

เด็ก 13 นัดหนุ่ม 20 ปีนห้อง ตาเปิดมาเจอแจ้งตำรวจ

203916 ก.ค. 67 08:56   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เด็กสาว 13 นัดแฟนอายุ 20 ปีนห้องกลางดึก ตาได้ยินเสียงดังมาจากห้องหลาน เปิดประตูเจอผู้ชายนอนบนเตียง ตบหน้าสอนแล้วแจ้งความ

(16 ก.ค. 67) เวลาประมาณ 01.00 น. ร.ต.อ.คำนึง ช่วยเพร็ช รอง สว.ป.สภ.เมืองพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลตำนาน อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง หลังได้รับแจ้งว่ามี ผู้เข้าบุกรุกภายในบ้านกลางดึก 


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบนางพ่วง อายุ74 ปี และนายเดช อายุ 75 ปี สองตายาย เป็นผู้แจ้ง โดยบอกว่า มีชายหนุ่มวัย 20 ปี ซึ่งเป็นแฟนของ หลานสาววัย 13 ปี แอบปีนหน้าต่าง เข้ามานอนกันอยู่ภายในห้องนอน โดยหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุสองตายาย ได้ยินเสียงสุนัขเห่าก็คิดว่า เป็นโจรแอบเข้ามาในบ้าน ออกมาดูก็ไม่พบอะไร


วันถัดมาได้ยินเสียงสุนัขเห่าเวลาเดิมอีก จึงออกมาดู พบว่ามีเสียงดังบริเวณห้องนอนของหลานสาว  จึงเข้าไปเคาะประตู  เมื่อเปิดมา ปรากฏว่ามีผู้ชายนอนอยู่ภายในห้องด้วย ด้วยความโมโหจึงตบสั่งสอนไปหนึ่งที  ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาที่เกิดเหตุ ฝ่ายชายและหลานสาวได้วิ่งออกจากบ้านไปนั่งอยู่บริเวณศาลาริมทางก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปควบคุมตัว


จากการสอบถาม ชายหนุ่มวัย 20 ปี บอกว่า ได้คบหากับน้องเอ(นามสมมุติ) เด็กหญิงวัย 13 ปี มาประมาณ 3 เดือนแล้ว โทรศัพท์คุยกันและพบเจอกันข้างนอกอยู่บ่อยครั้ง  แต่ทั้งสองครอบครัวก็ไม่รู้ว่าเด็กสองคนคบหากัน


วันนี้ทางชายหนุ่มได้แชทขอฝ่ายหญิง โดยบอกว่าขอเข้าไปนอนที่บ้านด้วยได้ไหม  ซึ่งฝ่ายหญิงก็ตอบว่าได้ ชายหนุ่มจึงแอบปีนหน้าต่างย่องเข้าห้องนอน โดยทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ได้รับรู้ และ ไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนจะถูกจับติดจึงพากันวิ่งออกมาจากห้อง


ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งการกระทำของหลานสาวตัวเองและฝ่ายชาย เพราะด้วยอายุที่น้อยไม่เหมาะสม และจะแจ้งความเอาเรื่องกับฝ่ายชายอีกด้วย  โดยทางตายาย อยากให้เคสนี้เป็นกรณีตัวอย่างของครอบครัว จึงอยากฝากไปยังผู้ปกครองทั้งหลายให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดเนื่องจากวัยรุ่นสมัยนี้โตก่อนวัยอันควร และแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับวัย 

 

ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม วัยรุ่นชาย 20 ปีไปสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทลุงก่อนจะติดต่อประสานทางผู้ปกครองรับทราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง