แม่ร่ำไห้! ลูกชายวัย 17 ปี ตกสระน้ำหลังบ้านดับ เผยมีโรคประจำตัว

แม่ร่ำไห้! ลูกชายวัย 17 ปี ตกสระน้ำหลังบ้านดับ เผยมีโรคประจำตัว

69423 ส.ค. 67 00:10   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แม่ร่ำไห้! ลูกชายวัย 17 ปี ตกสระน้ำหลังบ้านดับ เผยมีโรคประจำตัว ขณะที่ชาวบ้านลืออาถรรพ์บ้านโบราณหลังมีคนตายในหมู่บ้านแล้ว 6 ศพ ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน

(22ส.ค.67) เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่ ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงรุดไปพร้อม แพทย์ , กู้ภัยส่งเสริมธรรม จุดบริการอ.หนองหาน 


ที่เกิดเหตุพบเป็นสระน้ำหลังบ้านหลังหนึ่ง มีชาวบ้านนำร่างของ นายเอ(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ขึ้นมาจากสระน้ำหลังบ้านแล้ว สภาพใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ขณะที่ญาติ ๆ ร้องไห้แทบขาดใจ โดยเฉพาะผู้เป็นแม่หลังรู้ข่าวลูกชายจมน้ำดับหลังบ้าน ร้องไห้แทบไม่มีน้ำตา 


แม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายก็ถือถังใส่ปลาและคันเบ็ดไม้ไผ่บอกว่าจะไปใส่เบ็ดสระหลังบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะลูกชายไปประจำ ก็บอกลูกว่าระวังตกน้ำนะ แต่พอไปธุระในหมู่บ้าน กลับมาประมาณ 1 ทุ่ม ไม่เห็นลูกชาย จึงได้เดินหาและร้องเรียกไปทั่วบ้านไม่เจอ 


แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวต่อไปว่า จึงเดินไปสระหลังบ้านบังเอิญไปเจอรองเท้าลอยอยู่กลางสระน้ำ ตกใจแทบช็อกเชื่อว่าลูกชายจมน้ำแน่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านออกมาดู โดยผช.ผู้ใหญ่บ้านได้กระโดดลงสระน้ำไปเจอศพลูกชายในสระน้ำรีบนำขึ้นมาในสภาพไม่หายใจแล้ว


"ตนเองมีลูกชาย 2 คน คนเสียชีวิตเป็นลูกชายคนโต มีอาการสมาธิสั้นและโรคลมชัก อาจจะเกิดชักตกลงไปสระน้ำ เสียใจมากไม่น่าสูญเสียลูกชายไปเร็วแบบนี้" แม่ของผู้เสียชีวิต ระบุ


แม่ของผู้เสียชีวิต บอกด้วยว่า ปกติเขาชอบตกปลา ได้ปลาแล้วก็จะเอาไปขายเพื่อได้เงิน แม่เห็นลูกชายชอบก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่คิดว่าลูกชายจะไปเร็วแบบนี้ ไม่มีลางสังหรณ์อะไรที่ลูกชายจะจากไป 


ขณะที่ชาวบ้านเชียง บอกว่า 2 - 3 วันมานี้ คนบ้านเชียงเสียชีวิตถี่มาก ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น หากรวมศพดังกล่าวเป็นศพที่ 6 แล้ว จนชาวบ้านต่างพากันลืออาถรรพ์บ้านโบราณบ้านเชียง 


นอกจากนี้ชาวบ้านบางคนก็บอกว่าสำหรับบ้านเชียงแห่งนี้ถ้ามีคนหนึ่งตายก็จะตายไล่กันไป แม้ทุกคนจะป่วยตาย แต่ขนลุกที่ตายถี่จนน่าตกใจ อยากให้เทศบาล ต.บ้านเชียง ทำบุญใหญ่ให้ชาวบ้านสักครั้งก็จะดี


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง