ผญบ.เมินโรครุมเร้า ดื่มหนักก่อนวูบดับคา จยย.

ผญบ.เมินโรครุมเร้า ดื่มหนักก่อนวูบดับคา จยย.

41912 ก.ย. 67 13:55   |     Tum1

ผญบ.เมินโรครุมเร้า ดื่มสุราหนัก ก่อนวูบเสียชีวิตคารถ จยย.

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 12 ก.ย.67 ร.ต.อ.ธนเดช ไตยสุทธิ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสองนาง ว่าพบศพผู้ใหญ่บ้าน นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านไม่มีเลขที่ บ.แสนเจริญ ม.10 ต.วิศิษฐ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมใจบึงกาฬ และ พ.ญ.วาศิรา สุวรรณศรี แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ 


ที่เกิดเหตุ พบศพนายจตุรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน ม.10 บ้านแสนเจริญ เสียชีวิตในสภาพนอนตะแคงอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่บริเวณเสาประตูหน้าบ้าน ขาข้างขวายังพาดไว้ที่ร่องกลางรถจักรยานยนต์ สวมกางเกง สีกรม สวมเสื้อแขนยาว สีดำ 

จนท.กู้ภัย จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ หลังแพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ ระบุว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จากหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนจะล้มลงทั้งที่ยังไม่ได้จอดรถจักรยานยนต์ 



นางชำนาญ (สงวนนามสกุล) ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ใหญ่บ้านมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดันโลหิตสูง แต่ที่หนักกว่านั้นคือ ไม่ยอมไปหาหมอรักษา พอรู้ว่าตัวเองมีโรคประจำตัว ก็เฉยเมย ใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ เหมือนว่าตัวเองไม่เจ็บไม่ป่วย ทำงานรับจ้างขับรถไถ ดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ ตามปกติ 

ล่าสุดเย็นวานนี้ ตนโทรหาให้ประกาศเสียงตามสายในหมู่บ้าน ให้ชาวบ้านมาแก้ไขปรับปรุงสมุดเกษตรกร แต่ก็ไม่รับสาย เช้ามาคนงานกรีดยางพารา จะเอาเงินค่าขายยางพารามาให้ พบว่า นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านแล้ว ซึ่งหลังชันสูตรญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จจึงมอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป





TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง