อีกแล้ว! ตาวัย 71 ปี ถูกช้างป่าทำร้ายเจ็บ ก่อนเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.

อีกแล้ว! ตาวัย 71 ปี ถูกช้างป่าทำร้ายเจ็บ ก่อนเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.

63613 ก.ย. 67 23:26   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อีกแล้ว! ตาวัย 71 ปี ขี่ จยย.ถูกช้างป่าสลักพระทำร้ายเจ็บ ก่อนเสียชีวิตขณะนำส่ง รพ.

(13 ก.ย.67) นายไพฑูรย์ อินทรบุตร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ กล่าวว่า วันนี้ 13 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 06.00 น. เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ประจำหน่วยพิทักษ์ป่าแม่ละมุ่น ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 3199 ท้องที่หมู่ 4 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 


หลังรับแจ้งตนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกับชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.)และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่ากระดาน เดินทางไปตรวจสอบ ไปถึงพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนผู้ขับขี่นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่บริเวณร่องระบายน้ำข้างถนนฝั่งภูเขา ครั้งแรกที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บยังลุกนั่งและพูดคุยตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ได้


เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บรถรีเฟอร์เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลท่ากระดาน แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตลงระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือนายสมควร อายุ 71 ปี 


จากการชันสูตรศพพลิกศพเบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากมีเลือดออกในช่องท้อง เจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่นายสมควร กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายดังกล่าวในช่วงเช้าประกอบกับเป็นทางโค้ง และไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีช้างป่าอยู่ด้านหน้า กว่าจะรู้ตัวก็เข้าไปประชิด จึงถูกช้างป่าวิ่งพุ่งทำร้ายด้วยการใช้เท้าเหยียบจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง