ทนายบริษัทรถบัสฯ พบตำรวจ แจงเหตุผลประตูฉุกเฉินเปิดไม่ได้

ทนายบริษัทรถบัสฯ พบตำรวจ แจงเหตุผลประตูฉุกเฉินเปิดไม่ได้

59601 ต.ค. 67 23:33   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ทนายบริษัทรถบัสฯ เข้าให้ปากคำตำรวจ รับเสียใจพร้อมเยียวยา แจงเหตุผลประตูฉุกเฉินเปิดไม่ได้ ยืนยันรถมีการตรวจสอบ - จดแจ้ง ตามระบบขนส่งตลอด

(1ต.ค.67) เวลา 21.30 น. นายอรรถพล เรืองสารณ์ หรือ ทนายเติ้ล ทนายความและเป็นตัวแทนกับผู้รู้จักของผู้ประกอบการของบริษัทชินบุตรทัวร์ได้เดินทางมา ที่ สภ.คูคต โดยให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ตนเองเป็นผู้รู้จักกับตัวแทนผู้ประกอบการ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหตุการณ์วันนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดเพราะสร้างความสูญเสียให้เกิดกับเยาวชนของประเทศไทย 


นายอรรถพล กล่าวต่อไปว่า ตนเองได้นำตัวของผู้ประกอบการมาพบกับพนักงานสอบสวน ทางผู้ประกอบการได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับรถและผู้ขับขี่กับพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ประกอบการรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง ทางผู้ประกอบการพร้อมที่จะดูแลเยียวยาและยอมรับผิดในส่วนของทางแพ่งและพาณิชย์

 

"สำหรับตัวรถมีการตรวจสอบตามระบบขนส่งตลอด การจดแจ้งทะเบียนต่าง ๆ ครบถ้วน ได้มีการแจ้งต่อนายทะเบียนทุกครั้ง ในส่วนของการติดตั้งก๊าซมีการติดตั้งตามระบบวิศวกรรมของขนส่งตลอด" นายอรรถพล ระบุ


นายอรรถพล กล่าวอีกว่า สำหรับตัวรถมีการตรวจสภาพตลอดตามภาษีประจำปีและประตูฉุกเฉินจากการที่ได้รับทราบจากผู้ประกอบการ มีการได้รับการตรวจสอบตามปกติ แต่ประตูฉุกเฉินมีน้ำหนักมากตัวเด็กและครูอาจจะใช้แรงไม่เพียงพอ ก่อนจะเดินทางขึ้นไปพบพนักงานสอบสวน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง