พ่อวัย 64 ปั่นจักรยานจะไปกินข้าวกับลูกชาย โดนกระบะเพื่อนลูกชนดับ

พ่อวัย 64 ปั่นจักรยานจะไปกินข้าวกับลูกชาย โดนกระบะเพื่อนลูกชนดับ

125730 ส.ค. 67 14:47   |     Tum1

พ่อวัย 64 ปั่นจักรยานข้ามหมู่บ้านจะไปกินข้าวกับลูกชาย เคราะห์ร้ายโดนกระบะชนดับ อนิจจา! คนขับเป็นเพื่อนลูกชาย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนชยางกูล ขาเข้าเมืองมุกดาหาร ก่อนถึงสี่แยกบ้านโคกสูง อ.เมืองมุกดาหาร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายชอบ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านดอนม่วย หมู่ 4 ต.บางทรายใหญ่ อ.เมืองมุกดาหาร 

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานถูกชนในสภาพพังยับ ใกล้กันมีรถคู่กรณีพร้อมคนขับ โดยเป็นรถยนต์ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน XXภ-XX27 กทม . มีโลโก้ของกรมป่าไม้ติดด้านข้าง ด้านหน้าฝั่งซ้าย ได้รับความเสียหายจากการชนอย่างแรง  



คนขับรถกระบะ (สงวนชื่อ-สกุล) กล่าวว่า กำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองมุกดาหาร ก่อนถึงไฟแดงเป็นทางโค้ง ผู้เสียชีวิตได้ปั่นรถจักรยาน แล้วหักหลบจากเลนซ้ายมาทางขวา จึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง คนปั่นจักรยานเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว


ข่าวที่คล้ายกัน :



ขณะที่นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า พ่อจะปั่นจักรยานมาหาเกือบทุกวัน เพื่อมากินข้าวด้วย วันนี้ตนก็ได้เตรียมอาหารเช้าไว้กินด้วยกัน แต่พ่อมาประสบอุบัติเหตุ ก่อนจะถึงบ้านของตนเองราว 600 เมตร 

ซึ่งคนที่ขับกระบะชน ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นคนรู้จัก(เพื่อนสนิท) ที่ทำงานอยู่ที่ด่านป่าไม้ จ.มุกดาหาร และสนิทกันมาก กระทั่งพ่อของตนที่เสียชีวิต เรียกคนที่ขับรถชนนั้นว่า "ลูกรัก" ด้วย


 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกคนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองมุกดาหาร และได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง