หนุ่มขี่ จยย.ฝ่าสายฝนกลางดึก พุ่งชนต้นไม้ตกน้ำ ดับสลด

หนุ่มขี่ จยย.ฝ่าสายฝนกลางดึก พุ่งชนต้นไม้ตกน้ำ ดับสลด

101814 ก.ย. 67 12:20   |     Tum1

หนุ่มขี่ จยย.ฝ่าสายฝนกลางดึก คาดถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ทั้งคนทั้งรถตกคูน้ำข้างทาง เสียชีวิตอนาถ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 14 ก.ย.67 ร.ต.ท.พัชรพัฒน์ วงษ์พันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ข้างถนน ทั้งรถและคนขับขี่กระเด็นตกลงไปในคูน้ำลึกประมาณเมตรครึ่ง ใกล้กับร้านต้นไม้ บ้านเมืองน้อยเหนือ หมู่ 1 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ ใกล้กับหลัก กม.2 ถนนชัยภูมิ-ตาดโตน จึงพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรม และแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ รุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบมีชายจมน้ำเสียชีวิตในคูน้ำข้างทาง พร้อมรถจักรยายนต์ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สภาพใหม่ สีดำ ทะเบียน XXก-XX60 ชัยภูมิ จมอยู่ในน้ำใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต หน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ขึ้นมาให้แพทย์เวร ชันสูตรศพเบื้องต้น พบสภาพสวมกางเกงขาขาวสีเขียวขี้ม้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ใบหน้ามีแผลเหวอะหวะ มีคราบเลือดเต็มใบหน้า ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือ และบัตรประชาชนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายวีรชิต (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี อาศัยบ้านหมู่ที่ 6 ต.กะฮาด อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ 


ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ออกมาพูดคุยกัน ถึงสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเกิดขึ้นใช่วงเวลา 02.00 น.คืนที่ผ่านมา (14 ก.ย.67) เพราะได้ยินเสียงดังตูม เหมือนอะไรชนกัน แต่ไม่ลงมาดู และเมื่อคืนเกิดฝนตกพรำทั้งคืน พื้นถนนเจิ่งนองไปด้วยน้ำฝน 

ช่วงเกิดเหตุถนนค่อนข้างมืด และเป็นถนน 2 ช่องจราจร ค่อนข้างแคบ โดยเฉพาะกลางคืนจะมีแสงสว่างไฟริมถนนไม่เพียงพอ อาจเป็นไปได้ขณะที่หนุ่มรายนี้ น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าตัวเมืองฝ่าสายฝนมาริมถนนซึ่งมีน้ำขังด้วยความเร็ว ทำให้ลื่นไถลไปชนกับต้นไม้ใหญ่ริมถนน จนทำให้ทั้งรถทั้งคนขับขี่ กระเด็นตกลงไปในคูน้ำข้างทางเสียชีวิตดังกล่าว 



จากสอบถาม นายถวัลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาว จ.ศรีศะเกษ พนักงานในร้านขายต้นไม้ เล่าว่า ในเช้าตื่นขึ้นมาเวลา 06.00 น. ได้เดินถือเครื่องตัดหญ้าไปหน้าร้าน สังเกตเห็นกระจกมองหลังรถจักรยานยนต์โผล่ขึ้นมาจากน้ำ ด้วยความสงสัยได้เดินไปดู พบศีรษะคนจมอยู่ในน้ำ จึงได้รีบไปเรียกเจ้าของร้านออกมาช่วยกันดู ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งที่ผ่านมาถนนแถวนี้มักเกิดรถจักรยานยนต์เฉียวชนกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลากลางคืนที่แสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ 


ด้าน ร.ต.ท.พัชรพัฒน์ ได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ.ชัยภูมิ ชันสูตรศพเบื้องต้น ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่า เสียชีวิตจากสาเหตุอะไร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างนายวีรชิต ส่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ที่ รพ.ชัยภูมิ นำร่างเก็บรักษาที่โรงพยาบาล เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง