สลด 3 ศพ! พ่อแม่ลูกรมควัน ทิ้งจดหมายสั่งลา

สลด 3 ศพ! พ่อแม่ลูกรมควัน ทิ้งจดหมายสั่งลา

136918 ก.ย. 67 11:18   |     Tum1

สลด 3 ศพ! พ่อแม่ลูกรมควันในห้องนอน ทิ้งจดหมายสั่งลา ญาติเผยพ่อกับแม่ป่วยซึมเศร้า ส่วนลูกสาวป่วยออทิสติก ก่อนหน้านี้เคยพยายามก่อเหตุมาแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ภายในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอย มาบยางพร 14 พื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในห้องนอน บนที่นอนสีชมพู พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ราย คือ นายสายัณห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี , น.ส.กนกอร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี และ ด.ญ.อัน (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน


ตรวจสอบภายในห้องนอน พบจุดที่สร้างควัน 2 จุด คือเตาอั้งโล่ตั้งอยู่บนขาตั้ง ทรงสูง 1 จุด กับมีกะละมังสเตนเลสวางบนขาตั้งที่พื้น ภายในเตาและกะละมัง พบถ่านที่มอดแล้วจำนวนหนึ่ง ภายในห้องยังมีถุงถ่านสีฟ้าวางอยู่ 1 ถุง นอกจากนั้น ยังพบจดหมายเขียนสั่งเสียไว้ 1 ฉบับด้วย



เจ้าหน้าที่ ตำรวจ พฐ. เข้าเก็บหลักฐานทั้งหมด แพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เข้าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบบาดแผล สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ส่งชันสูตรโดยละเอียดที่ รพ.ปลวกแดง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด โดยตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียด ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เจ้าของบ้าน ที่ผู้เสียชีวิตที่เช่าอยู่ (สงวนชื่อ-สกุล) กล่าวว่า ครอบครัวนี้มาเช่าบ้านอยู่ได้ 1 ปี ปกติน่ารักมาก อัธยาศัยดี ไม่เคยค้างค่าเช่า ตนก็ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเศร้าขึ้นแบบนี้ขึ้น



ขณะที่ นางทองคูน (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ญาติของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ช่วงเช้าไม่เห็นผู้เสียชีวิตเปิดบ้านไปทำงาน เพราะมันสายแล้ว เห็นผิดสังเกตุ จึงเรียกคนมาช่วยงัดประตูเข้าไปดู ก็เจอภาพสลดอยู่ภายในห้องนอน

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น พ่อกับแม่ป่วยซึมเศร้า ส่วนลูกสาว ป่วยออทิสติก สมัยที่อยู่ กทม.มีปัญหาเรื่องธุรกิจ ตนจึงชวนมาค้าขายที่ อ.ปลวกแดง ระยอง เคยก่อเหตุแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่งแต่รอดมาได้ ที่ผ่านมาตนก็ดูแลครอบครัวนี้อย่างดี คอยช่วยกันระวัง ไม่คิดเลยว่าจะพากันคิดสั้นแบบนี้อีก




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง