แกะรอยกล้อง วจป.จับภาพคนร้ายหลังก่อเหตุ 'ฆ่าหมกศพ' ในคอนโด

แกะรอยกล้อง วจป.จับภาพคนร้ายหลังก่อเหตุ 'ฆ่าหมกศพ' ในคอนโด

33028 พ.ค. 67 14:07   |     AdminNews

คืบหน้าคดีฆาตกรรมสยองขวัญ นายไพศาล อายุ 54 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง ในคอนโด 8 ชั้น เเห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 20 พ.ค. ด้านรองผู้การจังหวัด นนทบุรี เร่งประชุมคดีเพื่อไล่ติดตามคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

28 พ.ค.67 ความเคลื่อนไหวล่าสุดที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.สมพร วงศ์ศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางมา ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีโดยประชุมร่วมกับทีมชุดสืบสวนภาคหนึ่งและชุดสืบสวนจังหวัดเพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในการติดตามตัวคนร้าย เพื่อออกหมายจับ พ.ต.อ.สมพร วงศ์ศรีสุนทร เปิดเผยสั้นๆก่อนเข้าประชุมว่า อยู่ระหว่างการเร่งรวมพยานหลักฐานขอเวลาให้ตำรวจได้ทำงาน ส่วนการเรียกเเม่ของผู้เสียชีวิต เเละ เพื่อนมาสอบปากคำวานนี้ ยังได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ไม่มาก 


โดยมีรายงานจากชุดสืบสวนว่าเมื่อวานนี้ทางตำรวจได้เบาะแสคนร้ายได้นำมือถือยี่ห้อ ไอโฟน 14 และไอโฟนSE สีแดง ของผู้ตายจำนวนสองเครื่องนี้ไปขายที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง และใช้บัตรประชาชนของคนอื่น อ้างกับคนรับซื้อโทรศัพท์ว่าจะเอาเงินไปทำศัลยกรรม ทำให้เจ้าของร้านไม่รับซื้อโดยที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ชุดสืบสวนจึงเรียกเจ้าของร้านขายมือถือไปสอบปากคำในเชิงลับ และเตรียมเรียกคนขับเเท็กซี่คันที่รับคนร้ายหน้าคอนโดที่เกิดเหตุ ไปสอบปากคำเพื่อให้ข้อมูลในการรับส่งตัวคนร้าย 


นอกจากนี้ยังพบว่าหลังเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 คนร้ายได้นำบัตรเครดิตของผู้ตาย ไปรูดซื้อทองจำนวน 800,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว โดยใช้บัตรประชาชนของ ผู้ตายไปเป็นหลักฐานการซื้อขาย พร้อมอ้างว่า คือ บัตรประชาชนของผู้ตาย คือบัตรของตัวเอง และสาเหตุที่หน้าไม่ตรง เนื่องจากทำศัลยกรรมมา


สำหรับการขอข้อมูลการใช้มือถือของผู้ตาย ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือส่งข้อมูลกลับมา ซึ่งเบื้องต้นอาจจะจะต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 7 วัน


ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียมเวลา 17.20 น.ของวันที่ 18 พ.ค.67 จับภาพนายไพศาล ผู้ตาย เดินเข้าตึกมาเพียงคนเดียว ซึ่งในวันดังกล่าวเหตุการณ์ยังปกติดี

ต่อมาช่วงตี 4 ของวันที่ 21 พ.ค.67 ภาพจากกล้องวงจรปิดฝั่งตรงข้ามคอนโดมิเนียมที่ผู้ตายพักอาศัย จับภาพชายต้องสงสัยเดินขากะเผลกออกมาจากคอนโดดังกล่าว ก่อนเดินไปรอโบกรถแท็กซี่คันสีเหลือง 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง