รถบรรทุกเฉี่ยวป้ายเฉลิมพระเกียรติหล่นกลางแยก ตำรวจเจ็บ 1 นาย

รถบรรทุกเฉี่ยวป้ายเฉลิมพระเกียรติหล่นกลางแยก ตำรวจเจ็บ 1 นาย

51307 ต.ค. 67 11:34   |     AdminNews

ระทึก! รถบรรทุกเฉี่ยวป้ายเฉลิมพระเกียรติหล่นกลางแยก ตำรวจบาดเจ็บขณะเคลียร์พื้นที่

วันที่ 7 ต.ค.67 เวลาประมาณ 06.00 น. มีเหตุการณ์ป้ายขนาดใหญ่ตกหล่นลงมากีดขวางการจราจร บริเวณแยกติวานนท์ ถนนกรุงเทพ-นนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ ด.ต.วิชัย เสนเกตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองนนทบุรี กำลังอำนวยการจราจรในพื้นที่ ได้ยินเสียงดังคล้ายอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณสะพานข้ามแยกติวานนท์ ฝั่งขาเข้า (มุ่งหน้าแยกแคราย) ส่งผลให้ป้ายขนาดใหญ่ตกลงมากีดขวางถนนด้านล่าง และทำให้สายไฟสัญญาณจราจรได้รับความเสียหาย ส่งผลให้สัญญาณไฟจราจรขัดข้องในหลายทิศทาง

ต่อมา พ.ต.ท.ภาสกร มังกรแก้ว รอง ผกก.จร.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.ปริวัตร สมสอาด สว.จร.สภ.เมืองนนทบุรี , ร.ต.ต.วิทวัฒน์ อัครเมธากิจ รองสว.จร..สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังและนายช่างจากเทศบาลนครนนทบุรี ได้เร่งเข้าดำเนินการเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวางและฟื้นฟูการจราจร ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม ยังมีอุปกรณ์ที่ตกหล่นแขวนอยู่เหนือถนนใน 1 ช่องทาง เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดช่องทางดังกล่าวไว้เพื่อป้องกันอันตราย และได้ประสานงานช่างจากการไฟฟ้าและเทศบาลเข้าซ่อมแซมต่อไป

ระหว่างการเคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวาง ร.ต.ต.วิทวัฒน์ อัครเมธากิจ ประสบอุบัติเหตุเสียหลักล้มลงทำให้ศีรษะฟาดพื้น ได้รับบาดเจ็บบริเวณหางตาและใบหูข้างขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน เพื่อทำการรักษาต่อไป

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง