ลอบวางบึ้มตู้เอทีเอ็ม เผาอบต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย

ลอบวางบึ้มตู้เอทีเอ็ม เผาอบต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย

45414 ก.ย. 67 10:44   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ลอบวางบึ้มตู้เอทีเอ็ม เผาอบต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จนท.เร่งสืบสวนพบกลุ่มคนร้ายมีทั้งหมด 6 คน ขี่ จยย.หลบหนี

(14ก.ย.67) เวลา 01.50 น. ร.ต.ท.นาธาน เขมิสรานนท์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านโหนด รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้า อบต.บ้านโหนด และวางเพลิงเผา อบต.บ้านโหนด ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดในพื้นที่หมู่2 ต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ก่อนรุดไปพร้อม พ.ต.ท คมสัน ศรีวิเชียร หัวหน้า สภ.บ้านโหนด , พ.ท.ภูมิศักดิ์ ศักดิ์เพชร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 พร้อมชุดจู่โจมและชุดสืบสวน ร่วมกับกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทั้งทหาร ฉก.40 และฝ่ายปกครองในพื้นที่อ.สะบ้าย้อย ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มถูกลอบวางระเบิดเสียหายทั้งตู้และภายใน อบต.บ้านโหนด ถูกคนร้ายลอบวางเพลิงทำให้อาคารสำนักงาน และรถยนต์ทางราชการ ได้รับความเสียหาย และยังอยู่ระหว่างการสำรวจและสรุปความเสียหาย และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


จากการสอบสวนทราบว่ามีคนร้ายประมาณ 6 คน เข้ามาลอบก่อเหตุทั้งวางระเบิดตู้เอทีเอ็มที่อยู่ด้านหน้า อบต.บ้านโหนด และเข้าไปวางเพลิงภายใน อบต.บ้านโหนด และคนร้ายยังใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าไปในสำนักงาน อบต.บ้านโหนด ประมาณ 10 นัดด้วย หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน หลบหนีมุ่งหน้าไปในพื้นที่บ้านกระเชะ ต.บ้านโหนด อ.สะบ้าย้อย รอยต่อกับ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี


โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายทั้งชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน กำลังตำรวจและฝ่ายความมั่นคงกำลังอยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย เพื่อเตรียมเข้าสำรวจความเสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง เหตุการณ์นี้เชื่อว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบที่ต้องการก่อเหตุสร้างสถานการณ์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง