แกะรอยไขคดี"ศพปริศนา"ไร้มือสองข้าง หมกป่าอ้อยนครสวรรค์

แกะรอยไขคดี"ศพปริศนา"ไร้มือสองข้าง หมกป่าอ้อยนครสวรรค์

74815 ก.ค. 67 19:52   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

แกะรอยไขคดี"ศพปริศนา"ไร้มือสองข้าง หมกป่าอ้อยนครสวรรค์ คาดไม่ใช่คนในพื้นที่ ตร.ระดมทีมคลี่คลายคดี

(15ก.ค.67) กรณีพบศพปริศนาถูกตัดมือทั้งสองข้างทิ้งศพหมกป่าไร่อ้อยพื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าน้ำอ้อย อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ หลังมีชาวบ้านได้พบศพบริเวณดังกล่าวก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ จุดพบศพเป็นไร่อ้อยที่อยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ในป่าอ้อยพบศพเป็นเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด และพบผ้าสีแดงลักษณะคล้ายถุงนอนอยู่ที่ศพและไม่พบหลักฐานใด ๆ ติดตัว จากสภาพศพคาดว่าจะเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำศพดังกล่าวส่งไปยังโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลและการเสียชีวิตแล้ว


ความคืบหน้า ที่ สภ.พยุหะคีรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีกำลังสืบสวนแกะรอยทั้งพยานบุคคลและกล้องวงจรปิด โดยส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนเรื่องผลชันสูตรกำลังรอผลจากทางนิติเวช ส่วนในพื้นที่ สภ.พยุหะคีรี ไม่มีใครแจ้งบุคคลสูญหาย แต่อย่างไรก็ดีกำลังประสาน สภ.ข้างเคียงว่ามีการแจ้งบุคคลสูญหายหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่มุ่งไปประเด็นอะไร เนื่องจากพบสภาพศพเริ่มแห้งไปหมดแล้ว 


สอบถาม เจ้าของไร่อ้อยพื้นที่ก่อเหตุ เล่าว่า ขณะลงพื้นที่ไปที่ไร่เพื่อดูความเรียบร้อยได้ปวดปัสสาวะ จึงเดินไปพบเห็นขาโผล่คล้ายมนุษย์และเห็นหัวโผล่มา จึงรีบแจ้งหน่วยงานให้มาตรวจสอบ และวันนี้เจ้าหน้าที่เรียกตัวมาให้การสอบสวนเพิ่ม แต่ก็ให้การไปหมดแล้ว คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน


ด้าน นางมาลี พุทธรักษา อายุ 50 ปี กำนันตำบลท่าน้ำอ้อย ผู้ที่ได้รับแจ้งให้ไปตรวจสอบศพที่เกิดเหตุ เล่าว่า สภาพมีเพียงสร้อยพระเพียงเส้นเดียวที่ติดอยู่กับศพที่เริ่มเน่า ไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลได้ อีกทั้งในพื้นที่ไม่มีคนหายหรือรับแจ้งแต่อย่างใด 


นางมาลี กล่าวอีกว่า ส่วนกล้องวงจรปิด ในบริเวณรอบจุดที่พบศพนั้นไม่มีเพราะเป็นพื้นที่การเกษตร เนื่องจากอยู่ห่างใกล้หมู่บ้าน ซึ่งจะมีก็มีเพียงแค่ในเฉพาะหมู่บ้านของชาวบ้านเพียงบางหลังเท่านั้น แต่จุดบริเวณดังกล่าว พบว่า มีทางเชื่อมผ่านไปยังตำบลอื่น และอำเภอใกล้เคียงได้ถึง 3 เส้นทาง 


"ฝากประชาสัมพันธ์ หากใครรู้จักหรือคาดว่าจะเป็นญาติให้ติดต่อไปยัง สภ.พยุหะคีรี เพื่อเป็นเบาะแสในการไขคดีต่อไป" นางมาลี ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง