จับ 3 วินจยย.ภูเก็ต ทำร้าย นทท.คูเวต ฉุนจอดรถทับคิววิน

จับ 3 วินจยย.ภูเก็ต ทำร้าย นทท.คูเวต ฉุนจอดรถทับคิววิน

36915 ก.ค. 67 21:37   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จับ 3 วินจยย.ภูเก็ต ทำร้าย นทท.คูเวต ฉุนจอดรถทับคิววิน ประสานขนส่งฯ ตรวจสอบการตั้งคิววิน

(15ก.ค.67) กรณีที่ชาวต่างชาติสัญชาติคูเวตถูกวินรถจักรยานยนต์รุมทำร้ายร่างกายที่ หน้าห้างเซ็นทรัลป่าตอง ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลป่าตอง เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 01.46 น.


ความหน้าล่าสุด วันนี้ เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สุชาติ ชุมภูแสง สว.สส.สภ.ป่าตอง ร่วมกันสอบปากคำสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวสัญชาติคูเวต อายุ 30 ปี ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทราบว่า นักท่องเที่ยวได้ไปจอดรถที่คิวของวินดังกล่าว แต่ถูกห้ามไม่ให้จอด โดยนักท่องเที่ยวได้ถ่ายคลิปกลุ่มวิน 3 คน แต่กลุ่มวินไม่พอใจจึงได้รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวจนบาดเจ็บในที่สุด 


จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง มาตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะทั้ง 3 คน ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนนำพยานหลักฐานกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุขณะเกิดเหตุ และนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกาย”ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะส่งฟ้องศาลแขวงภูเก็ตในวันพรุ่ง (16ก.ค.) 


อย่างไรก็ตาม ในส่วนรายละเอียดการจัดตั้งคิววินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง สภ.ป่าตอง จะประสานไปยังขนส่งภูเก็ต เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง