"ฮาย อาภาพร" ขอส่งเสบียงช่วยน้ำท่วม

"ฮาย อาภาพร" ขอส่งเสบียงช่วยน้ำท่วม

10426 ก.ย. 67 15:27   |     Nutthika

สถานการณ์น้ำท่วมที่ภาคเหนือยังคงน่าเป็นห่วง แม้ในบางพื้นที่น้ำจะเริ่มลดแล้ว แต่ยังคงเผชิญกับพิษจากน้ำที่เคยได้ท่วมมา เช่นเดียวกับธารน้ำใจของคนที่ยังคงหลั่งไหล ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย รวมไปถึงตัวแม่ของวงการลูกทุ่งอย่าง ฮาย อาภาพร ที่ได้ส่งน้ำดื่มไปช่วยเหลือถึง 400 แพ็ค พร้อมด้วยไข่ไก่ 2,000 ฟอง เพื่อทำเป็นข้าวไข่เจียวไปส่งให้กับผู้ประสบภัย

"ฮาย อาภาพร" ขอส่งเสบียงช่วยน้ำท่วม 


สถานการณ์น้ำท่วมที่ภาคเหนือยังคงน่าเป็นห่วง แม้ในบางพื้นที่น้ำจะเริ่มลดแล้ว แต่ยังคงเผชิญกับพิษจากน้ำที่เคยได้ท่วมมา เช่นเดียวกับธารน้ำใจของคนที่ยังคงหลั่งไหล

ในการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ หนึ่งในนั้นรวมไปถึงตัวแม่ของวงการลูกทุ่งอย่าง ฮาย อาภาพร ที่ได้ส่งน้ำดื่มไปช่วยเหลือถึง 400 แพ็ค พร้อมด้วยไข่ไก่ 2,000 ฟอง เพื่อทำเป็นข้าวไข่เจียวไปส่งให้กับผู้ประสบภัย 


ทั้งนี้ ทางเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ข้าวเหนียว และไข่ต้ม จะเป็นสิ่งที่ผู้ประสบภัยสามารถเก็บได้นานกว่า รวมถึงฝากไปยังผู้ที่สามารถช่วยแบ่งปันได้ว่า ถ้าเรามี อยากให้ช่วยแบ่งปัน 

โดยแบ่งปันแบบที่ไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน พร้อมทั้งขอบคุณทางเวิร์คพอยท์ที่ได้จัดโครงการพิเศษ คนไทยช่วยคนไทย #ส่งใจช่วยน้ำท่วม เพื่อเป็นธารน้ำใจในการร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย


#ฮายอาภาพร #ข่าวบันเทิง #ห้องข่าวบันเทิง #ข่าวเวิร์คพอยท์23 #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์23

Writer / CG by fffiiatt

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง