"แม่บิ๊ก D2B" จากไปอย่างสงบ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้คุณพ่อ

"แม่บิ๊ก D2B" จากไปอย่างสงบ แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้คุณพ่อ

16829 มิ.ย. 67 22:03   |     AdminNews

สุดเศร้า! "คุณแม่บิ๊ก D2B" เสียชีวิตแล้ว เหล่าแฟนคลับส่งกำลังใจให้ "คุณพ่ออุดม"

29 มิ.ย.67 ยังคงเป็นตำนานสำหรับนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับอย่าง "บิ๊ก D2B" แม้จะจากไปนานแล้ว แต่ก็ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับไม่เคยลืมเลือน ซึ่งที่ผ่านมาแฟนคลับก็ยังเข้าไปเยี่ยมเยียนคุณพ่อคุณแม่หนุ่มบิ๊ก คอยช่วยเหลือดูแลแทนลูกชายผู้จากไปเปรียบเสมือนคนในครอบครัวไปแล้ว 

ล่าสุดเกิดการสูญเสียอีกครั้ง "คุณแม่ยุพา" คุณแม่ของ "บิ๊ก D2B" ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว น้ำท่วมปอด และไตวายเฉียบพลัน ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่ได้เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ได้รับการดูแลโดยคุณพ่อเป็นระยะเวลานานแล้ว โดยแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยส่งกำลังใจให้กับ "คุณพ่ออุ" กันอย่างล้นหลาม

ซึ่งในอาทิตย์(30 มิ.ย.67) เวลา 16.30 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ แม่ "บิ๊ก D2B" ณ ศาลา 7 วัดหนามแดง จ. สมุทรปราการ ซึ่งจะมีเพื่อนซี้ในวงอย่าง "แดน-บีม" มาร่วมงานด้วย 

สำหรับกำหนดการสวดอภิธรรมจะมีขึ้นทั้งหมด 4 วันหลังจากนี้และพิธีฌาปนกิจในวันที่พฤหัสที่ 4 เวลา 17.00 น.

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

IDOL LEAGUE  2 มหากาพย์  LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ร่วมใจฟาดแข้งเพื่อการกุศล

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันฟุตบอล ไอดอลลีก SEASON 1 การปะทะแข้งจากเหล่า ยูทูปเบอร์ ,สตรีมเมอร์ ,TikTok ,ดารา ,นักร้อง ,อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ , นักมวย ฯลฯ จนได้รับการตอบอย่างท้วมท้น บัตร 10,000 ใบขายหมดเกลี้ยงภายใน 4 วัน สร้างปรากฏการณ์ผู้เข้าชมคลิปใน SEASON 1 รวมกันในทุกช่องทางมากกว่า 650 ล้านวิว การเกิดขึ้นของ IDOL LEAGUE SEASON 2 (Presented by Jaymart Group) ที่ถูกยกให้เป็นมหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ได้เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ 3 ผู้จัดไฟแรง อย่าง "มาย เมท เนท" "โจ นพรัตน์" และ "เบล ขอบสนาม" ที่ได้จับมือร่วมใจกันจัดงานนี้ขึ้น เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ในการสร้างโอกาสและสิ่งดีๆให้แก่ประเทศและเยาวชนชาวไทย

บันเทิง
6702 ก.ค. 67 21:11