‘บี-ควิก’ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

‘บี-ควิก’ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

20829 พ.ค. 67 20:36   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

‘บี-ควิก’#เชียร์สุดใจไทยแลนด์ หนุน ‘ช้างศึก’ ผงาดสู่ระดับโลกประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตั้งเป้าสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น

(29พ.ค.67) บริษัท บี-ควิก จำกัด ศูนย์บริการรถยนต์มาตรฐานครบวงจรด้วยระบบเครือข่ายทั่วประเทศ ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จในการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนนักฟุตบอลทีมชาติไทยในปีแรก จากความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมฟุตบอลไทยและวางแผนจัดกิจกรรมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ สำหรับแฟนบอลไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย"



ในปีแรกของการเป็นผู้สนับสนุนหลักทีมชาติไทยปี 2566 - 2567 ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของบี-ควิก ที่เริ่มคิกส์ออฟในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ตามมาด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่ง บี-ควิก ได้สร้างปรากฎการณ์การสื่อสารโปรโมชั่นและบริการทั้งการสร้างกระแสด้วยโมเมนต์สนุก ๆ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจในการแข่งขัน รวมถึงการ Hijack Football Moment บนโลกโซเชียลแบบเรียลไทม์จนกลายเป็นมีมดัง (Meme) ที่เข้าไปอยู่ในใจผู้ชมทั้งในสนามและนอกสนามแข่งจนเป็นไวรัลที่มียอด Reach กว่า 8.3 ล้านครั้ง และยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องทั้งในหมู่แฟนบอลและคนทั่วไปให้หันมาสนใจในฟุตบอลมากขึ้น 



โดยมีโมเมนต์เด่น ๆ ที่แพทย์สนามซึ่งสวมเสื้อที่มีข้อความโปรโมชั่น "ตรวจเช็กฟรี 30 รายการที่ B-Quik" ลงไปตรวจเช็กอาการบาดเจ็บของนักเตะ ล้อไปกับคอนเซปต์ #ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย ที่ได้กลายเป็นไวรัลสร้างการจดจำโปรโมชั่นให้กับแบรนด์ และ บี-ควิก ส่งโมเมนต์นี้เข้าประกวดในเวที MAAT MEDIA AWARDS 2024 ในแคมเปญชื่อ Brand of the Match และสามารถคว้ารางวัลสูงสุด Gold Award ในหมวด Best Use of Media for Market Disruption มาครองได้สำเร็จ 



ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณมิกค์ ทองระย้า พรีเซ็นเตอร์ บี-ควิก ที่นอกจะรักรถแล้วก็ยังชื่นชอบและเชียร์ทีมชาติไทยมาโดยตลอด , คุณตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย , คุณยิม วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ นักฟุตบอลกองกลางทีมชาติไทย พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน มากมาย



คุณเฮงก์ โจฮัน คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา บี-ควิก ได้เข้ามาให้การสนับสนุนทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก โดยมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทยได้พัฒนาไปสู่ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นแพสชันในด้านกีฬาของ บี-ควิก ซึ่งฟุตบอลเป็นกีฬาที่ต้องอาศัยความสามัคคี ความมีวินัย และทีมเวิร์ก ทั้งยังสามารถเชื่อมโยงคนทั้งโลกเข้าด้วยกันและยังเป็นกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจอย่างมาก บี-ควิก จึงมีความยินดีที่ได้สนับสนุนทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทีมชาติไทยจะก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งในเอเชียและประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ระดับโลกในอนาคต”


 

ด้าน คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวถึงผลตอบรับจากแฟนบอลและผู้ใช้บริการว่า บี-ควิก ได้รับเสียงชื่นชมจากความสำเร็จในปีแรกที่เข้ามาสนับสนุนทีมชาติไทย พร้อมคอนเซปต์ #ดูแลเต็มที่พร้อมเชียร์เต็มร้อย ที่ บี-ควิก ใช้สื่อสารกับแฟนบอลและคนไทยทั่วประเทศให้ร่วมกันเชียร์ทีมชาติไทย และสร้าง Brand Awareness ด้วยปรากฎการณ์การตลาดแนวใหม่แบบ Hijack Moment จนกลายเป็นไวรัลที่ยังไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำสำเร็จมาก่อน รวมถึงการเข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิดด้วยบูธกิจกรรมหน้าสนามแข่งขัน และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จัดขึ้นในทัวร์นาเมนต์สำคัญ ๆ ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ทำให้โปรโมชั่นของ บี-ควิก กลายเป็นที่จดจำ เป็นมีมที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และมีลูกค้าเข้ามาที่ศูนย์บริการมากขึ้นด้วยความเชื่อมั่นว่าเราดูแลเต็มที่ในทุกสถานการณ์จริงๆ โดยในปีนี้แบรนด์พร้อมเดินหน้าลุยแคมเปญใหม่ #เชียร์สุดใจไทยแลนด์ กับการ Hijack Moment ในแมตช์รอบคัดเลือกฟุตบอลโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน นี้


นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสพิเศษที่ บี-ควิก เตรียมยกสาขามาตั้งใจกลางสนามราชมังฯ พร้อม “โปรฯ เด็ด แจกให้โดยนักเตะทีมชาติ” เพื่อส่งท้ายฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่างทีมชาติไทยปะทะทีมชาติสิงคโปร์ และสำหรับทิศทางของแบรนด์ในปี 2024/25 แบรนด์จะทำ Sport Marketing อย่างเต็มรูปแบบเพื่อต่อยอดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าของแบรนด์ โดยหวังที่จะขยายฐานลูกค้าให้รู้จัก บี-ควิก มากยิ่งขึ้น 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง