หนุ่มตกปลาริมคลอง อยากลงว่ายน้ำ สุดท้ายจมดับ

หนุ่มตกปลาริมคลอง อยากลงว่ายน้ำ สุดท้ายจมดับ

26606 ต.ค. 67 23:37   |     Tum1

หนุ่มตกปลากับเพื่อนริมคลอง จู่ๆอยากลงว่ายน้ำเล่น สุดท้ายจมดับ

วันที่ 6 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสะพานข้ามคลอง 9 หน้าหมู่บ้านตะวันนาวิลล์ ม.1 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และชุดนักประดาน้ำเ ข้าค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ใช้เวลาตั้งแต่ 18.00 น.–21.00 น.จนพบร่าง ทราบชื่อภายหลัง นายไฮเบียโทน (MR.HEIN PYAE TUN) อายุ 18 ปี เป็นชาวเมียนมา อาชีพพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งย่าน คลอง 9 อ.ธัญบุรี 

  

จากการสอบถาม นายวสันต์ ทองเจือ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายได้มาตกปลาริมคลองกับเพื่อนร่วมงาน 2 คน และได้บอกกับเพื่อนว่า อยากว่ายน้ำเล่น จากนั้นก็กระโดดลงน้ำทันที พอถึงจุดกลางสะพานในคลองแล้ว ว่ายน้ำกลับมาไม่ได้และจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ต่อมาชาวบ้านที่พบเห็น ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและประสานมายังมูลนิธิฯทันที ชุดประดาน้ำจึงรีบเข้าพื้นที่ งมหาร่าง ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงพบร่างผู้เสียชีวิต


   

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ถ่ายภาพในพื้นที่เกิดเหตุไว้แล้ว จากนั้นจะส่งศพไปพิสูจน์ศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ที่ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ธรรมศาสตร์ รังสิต ก่อนจะติดต่อญาติและนายจ้างให้เข้ารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง