สยองขวัญ! ผัวอาการทางจิต ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึกโยนทิ้งกลางถนน

สยองขวัญ! ผัวอาการทางจิต ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึกโยนทิ้งกลางถนน

133626 ส.ค. 67 13:22   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สยองขวัญ! ผัวอาการทางจิต ฆ่าหั่นศพเมียกลางดึกโยนทิ้งกลางถนน เบื้องต้นยังให้การวกไปวนมา

(26 ส.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยหลวง จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ อยู่บริเวณบนถนนพื้นที่ ซอย 9 หมู่บ้านแม่เลียบ หมู่ 2 ต.โชคชัย อ.ดอยหลวง จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก่อนรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศีรษะ,ขา และลำตัว อยู่บนถนน ของนางจินดา อายุ 59 ปี ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการตรวจสอบอยู่พบนายสมหมาย อายุ 59 ปี สามีของผู้ตาย ได้เกิดอาการคลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถอยออกมา พร้อมประสานขอกำลังสนับสนุน 


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ เบื้องต้นยังคงให้การวกไปวนมา จากการตรวจสอบภายในบ้านยังพบรอยเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้น และพบขาข้างขวาอยู่ภายในตู้เย็น โดยเจ้าหน้าที่คาดว่านางจินดาน่าจะถูกฆาตกรรมก่อนเจ้าหน้าที่มาถึงประมาณ 2 ชั่วโมง เพราะเลือดตามอวัยวะเริ่มซีดแล้ว โดยคาดว่าจะก่อเหตุในบ้านพัก แล้วนำชิ้นส่วนร่างกายมาโยนทิ้งนอกบ้าน


พล.ต.ต.มานพ เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุเคยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จากการติดยาเสพติด และติดสุราอย่างหนัก ในช่วงหลังไม่ได้เข้ารับการรักษาและไม่ได้กินยา จนเกิดการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุสลดดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ได้ว่ามีชนวนเหตุใดจึงได้ก่อเหตุระทึกขวัญดังกล่าวขึ้น

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง