หวิดดับ! นอนอยู่ในบ้าน กระสุนปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัว

หวิดดับ! นอนอยู่ในบ้าน กระสุนปริศนาทะลุหลังคาเฉียดหัว

28019 ก.ย. 67 14:16   |     Tum1

หวิดดับ! นอนอยู่ในบ้าน กระสุนปริศนาตกทะลุหลังคาบ้านเฉียดหัวไปนิดเดียว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี พบกับนางน้อย (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เจ้าของบ้าน และได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดที่เป็นรอยลูกกระสุนปืน ตกลงใส่หลังคาทะลุลงมาในห้อง เฉียดหัวไปนิดเดียว และในที่เกิดเหตุยังพบหัวลูกกระสุนปืนจำนวน 1 หัวขนาด .38 ตกอยู่ข้างที่นอน 

จากการสอบถาม นางน้อย เล่าว่า เมื่อคืนวานนอนอยู่ในห้องกับลูกและหลาน จากนั้นได้มีเสียงดังเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้าน แล้วทะลุมาในห้องนอน เกือบโดนหัวลูกชาย โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร



ด้านนายมานพ พันธุ์วร อายุ 67 ปี สท.ดอนหัวฬ่อ ระบุว่า ได้รับแจ้งจากนางน้อย ซึ่งเป็นลูกบ้านว่า มีลูกปืนตกใส่หลังคาบ้านเกือบโดนหัวลูกชาย จึงได้รีบไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบมีลูกกระสุนตกอยู่ 1 หัวขนาด .38 โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต พร้อมกันนี้ ฝากถึงผู้ที่ชอบยิงปืนเล่นหรือยิงปืนขึ้นฟ้าให้เลิกทำ เพราะลูกปืนอาจจะไปโดนทรัพย์สินคนอื่นเสียหาย หรือถ้าโดนคนก็อาจจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้ 



เบื้องต้น ได้รอให้ลูกชายนางน้อยไปแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ ส่วนบ้านที่ได้ความเสียหาย ทางนายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ จะเป็นคนดำเนินการซ่อมแซม และออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด   


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง