สลด! เด็กชายขี่ จยย.ซ้อน 3 โดนชนดับ 2 ศพ สาหัส 1

สลด! เด็กชายขี่ จยย.ซ้อน 3 โดนชนดับ 2 ศพ สาหัส 1

129926 ส.ค. 67 22:17   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สลด! เด็กชายขี่ จยย.ซ้อน 3 โดนชนดับ 2 ศพ สาหัส 1 เผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย เคยมีหญิงท้องถูกชนเสียชีวิต

(26ส.ค.67) เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณสี่แยกสะพานโภคทรัพย์ ม.6 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ จอดอยู่บนถนนฝั่งซ้ายมุ่งหน้าจังหวัดนครปฐม สภาพกันชนด้านหน้าพังยุบไปจนถึงห้องเครื่อง ห่างออกไป 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ล้มอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน โดยคนขับรถกระบะยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ


ใกล้กันกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย นอนหมดสติอยู่บนพื้นถนน รายแรกเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉีกขาดที่ข้อเท้าขวาจนกระดูกโพล่ รายที่สองเด็กชายบี(นามสมมติ) อายุ 12 ปี เสียชีวิตที่โรงพยาบาล และรายที่สาม เด็กชายซี(นามสมมติ) อายุ 13 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งหมดเป็นมากับจักรยานยนต์ เป็นนักเรียนชั้น ม.1 ในส่วนของรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย 


จากการสอบถามคนขับรถกระบะ บอกว่า ตนเองขับรถมาตามถนนเลียบคลองเพื่อมุ่งหน้ากลับจังหวัดนครปฐม ก่อนถึงแยกสะพานตนเองสังเกตเห็นรถยนต์จอดรอเพื่อจะข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่งอยู่ตรงแยกสะพานทางฝั่งซ้าย จึงได้ชะลอความเร็วก่อนถึงแยกพอมองไปทางฝั่งขวาก็เห็นว่าไม่มีรถ แต่ในจังหวะที่ขับมาถึงกลางแยกก็มีรถจักรยานยนต์ของน้องเขาวิ่งพุ่งออกมาตนพยายามหักหลบแล้วก็ไม่ทันทำให้ชนเข้าอย่างจัง 


ขณะเดียวกันมีชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า บริเวณสี่แยกตรงนี้เกิดเหตุอุบัติเหตุบ่อยมาก เมื่อ 3 ปี ที่แล้วก็มีผู้หญิงมากับสามีขับรถยนต์มาชนอัดเขากับต้นไม้ต้นนี้ตรงแยกนี้จนผู้หญิงเสียชีวิตคาที่ทั้งที่ยังตั้งครรภ์อยู่ รวมไปถึงยังมีรถเสียหลักตกลงข้างทางบ่อยครั้ง เนื่องจากตรงสี่แยกนี้จะมีถนนฝั่งที่ออกมาจากหมู่เป็นทางลาดชันทำให้รถที่วิ่งมาจากทางตรงมองไม่เห็น จึงทำให้ตรงนี้มีรถชนกันเป็นประจำ


เบื้องต้นทางตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะไปให้การที่โรงพักเพื่อสอบถามการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง