ผงะ! พบศพชายชราอืดริมห้วย ลูกชายติดใจสาเหตุ

ผงะ! พบศพชายชราอืดริมห้วย ลูกชายติดใจสาเหตุ

64917 ก.ย. 67 21:28   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ลูกชายตามหาพ่อหายตัวออกจากบ้าน 14 วัน ก่อนจะพบกลายเป็นศพริมห้วย ติดใจสาเหตุการตาย

(17ก.ย.67) เวลา 08.30 น. พ.ต.ท.กิตติภูมิ หูเขียว สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตหลายวันริมห้วยดินดำ หมู่ 6 บ้านทุ่งนา ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จึงรุดไปพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธัญญะ ลัภบุญ ผกก. พฐ. , แพทย์ รพ.ปะเหลียน และอาสามูลนิธิสว่างภักดีตรัง จุดปะเหลียน


ที่เกิดเหตุในสวนยางพาราห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 300 เมตร บริเวณใต้ต้นไผ่ริมลำห้วยพบศพเป็นชายเสียชีวิตมาหลายวัน สภาพศพขึ้นอืดเปื่อยยุ่ยเห็นโครงกระดูก คล้ายมีรอยสัตว์มาแทะกิน ไม่เหลือเค้าโครงเดิม หนังศีรษะเปิดเห็นหัวกะโหลก ทราบชื่อภายหลัง คือนายบัง(นามสมมติ) อายุ 75 ปี ชาวตรัง ซึ่งญาติได้แจ้งความไว้ที่ สภ.หนองเอื้อง หลังหายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา รวมระยะ 14 วันแล้ว

 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผ้าขาวม้าสภาพปูนอนและเสื้อผ้าของผู้ตายวางอยู่ใกล้ศพ และบ่วงเชือกไนลอนล่ามวัวสภาพเก่า ห่างออกไปเล็กน้อยในสวนยางพาราพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ในพงหญ้า ใต้เบาะมีเงินสดอยู่จำนวน 708 บาท เจ้าหน้าที่ ตร.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผ่าพิสูจน์ที่ รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) จ.สงขลา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้แน่ชัดอย่างละเอียด


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิตซึ่งญาติกำลังตั้งเต็นท์เตรียมจัดงานศพแบบอิสลาม พบกับ นางบี(นามสมมติ) อายุ 47 ปี ลูกสะใภ้ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่าประมาณบ่าย 3 ของวันที่ 3 ก.ย. เห็นผู้ตายขับรถ จยย.ออกไปดื่มเบียร์ที่บ้านทนายความคนหนึ่งก่อนจะหายไป จนมาถึงวันนี้มีคนมาเจอกลายเป็นศพ รวมระยะประมาณ 14 วัน คนที่ไปเจอก็เป็นเด็กไปหากบเจอรถ จึงกลับมาบ้านแล้วโทรบอก ผช. ผู้ใหญ่บ้าน เข้าไปตรวจสอบและพบศพอยู่ไม่ห่างกัน 


ขณะที่ ลูกชายผู้ตาย กล่าวด้วยว่า ตนรู้สึกเสียใจ และยังมีข้อสงสัยติดใจ คืออยากจะรู้ว่าเสียชีวิตเพราะอะไร ส่วนเงินที่ได้จากการขายวัว ได้ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาคงคิดว่าอาจจะหายไป โดยปกติผู้ตายจะมีเงินติดกระเป๋าตลอดคงไม่มีเหลือแค่หลักร้อย และก่อนหน้านี้ก็เคยบอกว่าไปเล่นพนันชนะได้เงินมาด้วย หากตนสื่อสารได้อยากบอกว่ารัก และจะหาความยุติธรรมให้กับพ่อให้สิ้นสงสัย เพราะยังติดใจอยู่


ขณะที่แนวทางการสืบสวน ทราบว่าก่อนหายตัวไปผู้ตายได้ขายวัวไปได้เงินมาประมาณ 3 หมื่นบาท และไปติดพันกับสาวร้านคาราโอเกะ อายุประมาณ 30 ปี ในพื้นที่ หลังผลตรวจออกมาท่างเจ้าหน้าที่ฯ จะได้เชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป 



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง