“ตีนแมว” เจอตีนคน! ถูกกระทืบปากแตกก่อนส่ง ตร.

“ตีนแมว” เจอตีนคน! ถูกกระทืบปากแตกก่อนส่ง ตร.

47328 ก.ย. 67 23:51   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ตีนแมวสุดซวย ย่องขึ้นบ้านหวังขโมยทรัพย์สิน แต่เจ้าของบ้านกลับมาก่อนเจอกระทืบจนอ่วม ก่อนจับตัวส่งตำรวจ

(28 ก.ย. 67) เวลา 15.00 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ขอให้มาจับตัวคนร้ายพยายามลักทรัพย์ ตอนรี้ถูกเจ้าของบ้านและชาวบ้านจับตัวไว้ได้ เหตุเกิดที่ซอยจันทร์สว่าง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองอุดรธานีลงพื้นที่ไปรับตัวทันที


ในที่เกิดเหตุพบคนร้ายกำลังนอนสะบักสะบอมอยู่ริมถนน ที่บริเวณปาก พบว่าปากแตกเลือดไหนคับปาก ตำรวจจึงได้คุมตัวขึ้นรถ สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ชื่อวุฒิ อายุ 42 ปี จากการสอบถามเจ้าของบ้านทราบว่าคนร้ายรายนี้ปีนเข้ามาที่บ้านของตน หวังขโมยทรัพย์สิน แต่มาเจอกับเจ้าของบ้านเสียก่อน


ในตอนแรกคนร้ายบอกว่าโดนไล่ตีหนีมา แต่เจ้าของบ้านไม่เชื่อ เพราะเห็นอยู่ว่าตั้งใจเข้ามาขโมยของ เลยประเคนทั้งหมัดทั้งเท้าเข้าให้จนสิ้นฤทธิ์แล้วเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับ ฝั่งคนร้ายยอมรับว่าเข้ามาดูลาดเลาขโมยของจริง ก่อนหน้านี้เคยเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ แต่ตกงานมาปีกว่าๆ แล้ว ตอนนี้รับจ้างทั่วไปแต่รายได้ไม่พอใช้ จึงตัดสินใจเดินทางผิด


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาประพฤติตนวุ่นวายและเมาสุรานำตัวเข้าไว้ห้องขังก่อน และได้แนะนำให้ผู้เสียหายมาแจ้งความเพื่อเอาผิดคนร้ายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง