เปิดใจ! สาวแม่ลูกอ่อน ช้ำรักถูกสามีนักดับเพลิงนอกใจ ทิ้งลูกวัย 8 เดือน

เปิดใจ! สาวแม่ลูกอ่อน ช้ำรักถูกสามีนักดับเพลิงนอกใจ ทิ้งลูกวัย 8 เดือน

48018 ก.ย. 67 21:25   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เปิดใจ! สาวแม่ลูกอ่อน ช้ำรักถูกสามีนักดับเพลิงนอกใจ ทิ้งลูกวัย 8 เดือน เพ้อทะเบียนสมรสไม่มีความหมาย ซ้ำถูกขู่ให้ฟ้องหย่า

(18ก.ย.67) กรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์สาวแม่ลูกอ่อนถูกสามีจดทะเบียนสมรสด้วยกันซึ่งเป็นข้าราชการทิ้งไปมีผู้หญิงอื่น ซ้ำยังทิ้งลูกน้อยวัย 8 เดือน ทั้งนี้ฝ่ายชายอยู่นนทบุรี ส่วนฝ่ายหญิงอยู่ จ.ศรีสะเกษ


ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวเดินไปทางไปพร้อม สาวแม่ลูกอ่อนรายนี้ที่บ้านใน จ.ศรีสะเกษ โดยพบว่ากำลังเลี้ยงลูกน้อย เพศชาย วัย 8 เดือนเศษ อยู่บ้านตามลำพัง 


สาวแม่ลูกอ่อน เล่าว่า ตนได้คบกับ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ชาว จ.นนทบุรี เมื่อประมาณปี 2564 และคบกันเรื่อยมา กระทั่งตนเริ่มตั้งครรภ์ จึงได้ตกลงกันไปจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย เมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา และมีลูกน้อยด้วยกัน 1 คน โดยขณะที่คบกันตนได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของฝ่ายชาย ที่ จ.นนทบุรี ทำงานเป็นแม่บ้าน แอดมินเพจ และทำกราฟิก


สาวแม่ลูกอ่อน เล่าต่อไปว่า ส่วนสามีทำงานเป็นพนักงานดับเพลิงของเทศบาลแห่งหนึ่งและใช้ชีวิตครอบครัวแบบปกติดี กระทั่งเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา ตนเริ่มจับได้เพราะมีหญิงสาวคนหนึ่ง โทรเข้ามาตอนที่ตนอยู่กับสามี ซึ่งขณะนั้นแม่ของสามีตนก็ได้ทักไปถามผู้หญิงคนนั้นว่าเป็นอะไรกัน เขาก็ตอบว่า ไม่ใช่ ไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่ตนจับพิรุธได้ตั้งแต่เขาโทรมารอบแรก 


สาวแม่ลูกอ่อน บอกด้วยว่า อีกทั้งผู้หญิงคนดังกล่าวยังได้ป่าวประกาศขึ้นสถานะกำลังคบกันกับสามีตนในแอปพลิเคชันหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ตนเป็นผู้หญิงตนรู้ว่าสามีตนแปลก ๆ ไป และเริ่มมีเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกันมาเรื่อย จนถึงขั้นขึ้นกูมึง หลังจากที่ตนจับได้ว่าสามีตนแปลก ๆ ไป สามีตนก็ขอย้ายไปอยู่ที่ทำงาน แต่แท้จริงแล้วสามีตนย้ายไปเช่าห้องอยู่ข้างนอก ทิ้งลูกเมีย แต่ก็ยังมีการมาขอเงินตนใช้อยู่หลายรอบ 


"ความรู้สึกตนนี้คือเสียใจมากที่ทำให้เด็กคนหนึ่งเขาขาดครอบครัว มันเหมือนครอบครัวเราพังไปแล้ว ซึ่งตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลูกถูกทอดทิ้งจากพ่อแม่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้" สาวแม่ลูกอ่อน ระบุ 


สาวแม่ลูกอ่อน บอกอีกว่า อยากให้เขาทั้งชดใช้ค่าเลี้ยงดูและค่าเสียหายทั้งหมดทั้งสองคน และสามีตนก็ขู่ให้ตนไปฟ้องหย่า หรือฟ้องข้อหาอะไรก็ได้ตามใจ เพราะเหมือนเขาจะรู้ว่าตนไม่มีทางชนะ เพราะตนไม่มีเงินต่อสู้คดี หรือจ้างทนาย 


"ตอนนี้ภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกตนก็รับคนเดียวทั้งหมด หลังเกิดปัญหาปรากฏว่าฝ่ายหญิงคู่กรณี ก็ได้บล็อกช่องทางติดต่อทุกช่องทาง" สาวแม่ลูกอ่อน กล่าว


สาวแม่ลูกอ่อน กล่าวต่อไปว่า ถ้าคนเราไม่ได้รักกันจริงก็ไม่ควรจะไปจดทะเบียนสมรส และอยากให้เมียหลวงที่ถูกกระทำได้รับความเป็นธรรมบ้าง จากการที่มีทะเบียนสมรส และอยากฝากถึงคนที่ชอบไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน ให้ดูด้วยว่าเขามีทะเบียนสมรสหรือไม่ เพราะมันจะต้องจ่ายมาเป็นเงิน ถ้าอยากได้ผัวเขา



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง